Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Tương tự như iToools, 3uTools, với WinX Mediatrans người dùng có thể chuyển đổi ảnh, video, âm thanh từ máy tính sang iPhone, iPad và ngược lại để tối ưu hóa không gian lưu trữ trên điện thoại.

Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép tạo nhạc chuông, tạo hoặc tinh chỉnh Playlist, Import hoặc Export nhạc… chỉ với thao tác kéo thả.

WinX Mediatrans có tốc độ khá nhanh, có thể xuất 100 hình ảnh 4K từ iPhone vào máy tính, USB chỉ trong vòng khoảng 8 giây.

Thông thường ứng dụng WinX MediaTrans có giá 59,99 USD nhưng hiện đang được miễn phí bản quyền trong thời gian ngắn. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn hãy nhanh tay tải về ứng dụng này trước khi hết hạn nhé.

WinX MediaTrans có giá 59,99 USD nhưng hiện đang được miễn phí bản quyền trong thời gian ngắn

Cách nhận bản quyền miễn phí WinX MediaTrans

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây và kích vào ô Grab Now -> chọn Get giveaway for Windows.

WinX MediaTrans

Get giveaway for Windows

Bước 2: Tải file về, key bản quyền có đính kèm trong file tải. Giải nén và tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 3: Sau khi cài đặt thành công, hãy khởi chạy chương trình. Tại giao diện chính, kích vào biểu tượng răng cưa ở phía trên bên phải màn hình và chọn Register để kích hoạt bản quyền của ứng dụng.

Register

Bước 4: Nhập Licensed Email và Registration Code theo thông tin bạn nhận được từ file tải về -> kích vào Actiev để kích hoạt ứng dụng.

Actiev

Xem thêm:

Thứ Hai, 31/12/2018 16:48
52 👨 617
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá