Mời tải Outcast: Second Contac, game phiêu lưu hành động thế giới mở đang miễn phí trên Humble Store

Outcast: Second Contact là phiên bản remake của tựa game hành động phiêu lưu thế giới mở Outcast kinh điển, tựa game từng được trang GameSpot bình chọn là game phiêu lưu của năm 1999.

Trong Outcast: Second Contact, người chơi sẽ được hóa thân vào nhân vật Cutter Slade, một cựu binh của lực lượng đặc nhiệm Navy SEAL, có nhiệm vụ ngăn chặn biến động năng lượng trên hành tinh Adelpha để bảo vệ nhân loại trên Trái Đất.

Outcast: Second Contact

Thông thường game Outcast: Second Contact có giá gốc là 34,99USD và hiện đang được Humble Store tặng miễn phí trong vòng 48 tiếng, đến 0 giờ ngày 25/11/2018. Để có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game thú vị này trước khi hết hạn khuyến mại, các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Game hành động phiêu lưu thế giới mở

Lưu ý:

  • Trong đợt khuyến mại này, Humble Store tặng miễn phí phiên bản DRM-free của trò chơi chứ không phải là key Steam nên người dùng có thể sử dụng bộ cài để cài lại bất kỳ lúc nào trên máy tính.
  • Dung lượng bộ cài tải về khoảng hơn 5GB.

Hướng dẫn nhận game Outcast: Second Contact miễn phí.

Bước 1: Đăng nhập vào Humble Store, nếu chưa có bạn phải đăng ký tài khoản mới và hoàn toàn miễn phí.

https://www.humblebundle.com/

Bước 2: Truy xuất đến trang tặng Outcast: Second Contact trên Humble Store bằng link dưới đây.

https://www.humblebundle.com/store/outcast-second-contact#checkout-section

Bước 3: Kích vào dòng chữ GET THE GAME -> kéo xuống phía dưới và tích vào Subscribe to newsletter (bắt buộc) để đồng ý nhận mail về các chương trình khuyến mãi -> kích vào GET IT NOW.

GET THE GAME GET IT NOW

Bước 4: Khi thấy thông báo Order Complete xuất hiện, nhấn vào nút Preview your Email -> tiếp tục nhấn vào nút Download Now -> kéo xuống cuối màn hình mới để tải về bộ cài game Humble Store và tiến hành cài đặt.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/12/2018 13:44
51 👨 267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá