Mời tải IObit Uninstaller 7 Pro, phần mềm gỡ bỏ chương trình máy tính giá 9,99 USD, đang miễn phí

IObit Uninstaller 7 Pro là phần mềm hỗ trợ người dùng gỡ bỏ sạch sẽ các chương trình không cần thiết giúp máy tính chạy nhanh hơn và bảo mật hơn. Với những tính năng mạnh mẽ, IObit Uninstaller 7 Pro còn hỗ trợ tạo điểm khôi phục đề phòng bạn gỡ nhầm phần mềm hệ thống, quét file rác trên hệ thống, tinh chỉnh registry nhằm tối ưu hệ thống máy tính.

IObit Uninstaller được đánh giá là một trong những phần mềm gỡ bỏ chương trình trên máy tính tốt nhất hiện nay. Ưu điểm của nó là có thể gỡ bỏ nhiều chương trình cùng lúc giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

IObit Uninstaller

Hiện, trên trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí IObit Uninstaller 7 Pro đến hết 16h ngày 23/5/2018. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng, hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu miễn phí phần mềm gỡ bỏ chương trình tuyệt vời này nhé.

Cách sở hữu bản quyền miễn phí IObit Uninstaller 7 Pro

Bước 1: Truy cập vào trang SharewareOnSale theo link dưới đây -> kích vào DOWLOAD IOBIT UNISTALLER 7 PRO NOW.

  • https://sharewareonsale.com/s/free-iobit-uninstaller-6-pro-100-discount

DOWLOAD IOBIT UNISTALLER 7 PRO NOW

Bước 2: Điền thông tin theo yêu cầu và kích vào GIVE IT TO ME.

Bước 3: File cài đặt sẽ được tự động tải về, đồng thời thông tin License bản quyền xuất hiện.

Bước 4: Tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 5: Khởi động IObit Uninstaller 7 Pro, tại giao diện đầu tiên của chương trình kích vào Enter Code để tiến hành kích hoạt bản quyền IObit Uninstaller 7 Pro.

Enter Code

Bước 6: Cửa sổ mới xuất hiên, bạn nhập License Key đã nhận được ở bước 3 -> kích vào Register Now để kích hoạt bản quyền IObit Uninstaller 7 Pro.

Register Now

Bước 7: Hộp thoại The license has been activated successfully! xuất hiện thông báo bạn đã đăng ký bản quyền IObit Uninstaller 7 miễn phí thành công.

The license has been activated successfully!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/06/2018 17:26
31 👨 330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá