Mời tải game kinh dị DARQ: Complete Edition miễn phí

DARQ: Complete Edition là tựa game kinh dị kết hợp với yếu tố tâm lý đang được miễn phí trên EGS đến hết ngày 4/11 để người chơi tải xuống và trải nghiệm. Người chơi sẽ tiến vào những cơn ác mộng của cậu bé Lloyd để tìm hiểu xem điều gì khiến cậu bé không thể thoát khỏi những cơn mộng mị đó.

Những giấc mơ đó ẩn chứa rất nhiều bí mất, những điều sợ hãi ẩn sâu trong tiềm thức của cậu bé và bạn sẽ là người khám phá và giải mã những bí ẩn đó. Từng giấc mơ đều là những câu giải đố hóc búa để bạn thoát khỏi thế giới có kiến trúc kỳ quái, những chi tiết sợ hãi xung quanh thế giới tối tăm. Để giúp người chơi và nhân vật dễ thở hơn khi qua từng màn chơi thì chúng ta có thêm tính năng tàng hình để lẩn tránh kẻ thù với những sức mạnh ghê gớm. Đặc biệt là khả năng di chuyển siêu nhanh để thoát khỏi kẻ thù ngay trong gang tấc.

Ngoài yếu tố không gian u ám, đen tối thì game còn kết hợp thêm âm thanh để làm tăng thêm sự dồn dập, khẩn trương cho trò chơi. Điều này chắc chắn sẽ tạo nên cảm giác kích thích cho người chơi không chỉ về mặt hình ảnh mà còn về âm thanh, và sẽ tăng dần sự kích thước qua từng màn chơi.

DARQ: Complete Edition

Để tải game DARQ: Complete Edition trên EGS thì bạn nhấn vào link dưới đây rồi đăng nhập tài khoản Epic Game Store.

Cấu hình tối thiểu cài game DARQ: Complete Edition

  • Hệ điều hành Windows 7 hoặc cao hơn
  • CPU Intel Core i3-530 hoặc cao hơn
  • RAM 4GB hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ 3GB hoặc cao hơn
  • Direct X9.0
  • Đồ họa NVIDIA GeForce GTX 260 / ATI Radeon HD 4870 hoặc cao hơn

Video trailer DARQ: Complete Edition

Thứ Bảy, 30/10/2021 21:18
3,73 👨 391
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá