Mời nhận Zombie Army Trilogy, game bắn súng chiến thuật cực hay đang miễn phí

Zombie Army Trilogy là tựa game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ ba đặc sắc và hấp dẫn được phát triển theo phong cách bắn zombie kinh dị. Game lấy bối cảnh hư cấu vào thời điểm cuối của Thế Chiến II, khi đó quân đội Đức đang bại trận. Không chấp nhận thất bại, Adolf Hitler đã tạo ra đội quân zombie từ những chiến binh đã tử trận chống lại lực lượng quân Đồng minh nhằm lật ngược tình thế.

Trong game, người chơi sẽ hóa thân vào một trong số các nhân vật thuộc quân lực các nước để tham gia vào cuộc chiến gay cấn và đẫm máu này.

Zombie Army Trilogy

Hiện tại, tựa game Zombie Army Trilogy này đang được tặng miễn phí trên GameSessions trong thời gian ngắn. Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu tựa game thú vị này trước khi hết hạn nhé.

Tựa game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ ba Zombie Army Trilogy đang được GameSessions miễn phí gần một tháng nếu bạn kích hoạt trò chơi trước ngày 14/11/2018.

Tựa game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ ba

Hướng dẫn cách nhận game Zombie Army Trilogy miễn phí:

Bước 1: Đăng ký tài khoản GameSessions (nếu đã có bỏ qua bước này).

https://www.gamesessions.com/en

Bước 2: Đăng nhập vào GameSessions.

Bước 3: Truy cập tới trang Zombie Army Trilogy trên GameSessions theo link dưới đây và kích vào nút Download Free Game.

https://www.gamesessions.com/en/Game/ZombieArmyTrilogy

Download Free Game

Bước 4: File cài đặt sẽ được tự động tải về. Nếu đợi vài phút không thấy thông báo tải file cài đặt, bạn có thể kéo màn hình xuống dưới và nhấn vào nút Download Free Game.

Download Free Game

Bước 5: Tiến hành cài đặt game.

Bước 6: Mở game và đăng nhập bằng tài khoản GameSessions. Chờ khoảng 5 phút, một thông báo Activation Complete sẽ xuất hiện. Khi đó, bạn đã đăng ký thành công và sở hữu trò chơi vĩnh viễn trên GameSessions.

Đăng nhập bằng tài khoản GameSessions

Bước 7: Nhấn Back to game để quay trở lại chơi tiếp Zombie Army Trilogy hoặc nhấn vào Buy Options để mua key Steam với giá 11USD.

Lưu ý:

Thời gian nhận miễn phí game Zombie Army Trilogy trên GameSessions chỉ kéo dài đến 17 giờ ngày 14/11/2018. Game phải được kích hoạt trước thời điểm này.

Để kiểm tra game đã được kích hoạt chưa, người dùng có thể đăng nhập vào mục My Account trên trang web của GameSessions, nếu game đã được kích hoạt sẽ thấy hình game Zombie Army Trilogy trong mục My Games (Activated).

Xem thêm:

Thứ Sáu, 19/10/2018 14:07
44 👨 634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá