Mời nhận game đi cảnh Super Meat Boy thú vị giá 14.99USD, đang miễn phí

Super Meat Boy là một tựa game thú vị được phát triển và thiết kế từ game Meat Boy của hai nhà phát triển McMilen và Jonathan McEntee.

Trong Super Meat boy, người chơi sẽ điều khiển nhân vật Meat Boy có hình dạng một khối hình vuông màu đỏ vượt qua hơn 300 màn chơi với đủ mọi chướng ngại vật khó khăn để giải cứu cô bạn gái Bandage Girl khỏi Dr. Fetus. Đây là một game thú vị nhưng rất khó, đến nỗi giới chuyên môn cũng phải “than trời”.

Super Meat Boy

Super Meat Boy có giá 14.99USD và hiện đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store trong vòng 2 tuần từ 28/12/2018 đến hết ngày 10/1/2019.

Nếu yêu thích game Super Meat Boy, các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để có thể sở hữu tựa game thú vị này mà không tốn xu nào nhé.

Hướng dẫn cách nhận game Super Meat Boy:

Bước 1: Đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) và xác nhận lại qua email (bỏ qua nếu đã có).

https://accounts.epicgames.com/login

Bước 2: Đăng nhập tài khoản và truy cập vào trang Super Meat Boy theo link dưới đây.

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/super-meat-boy/home

Bước 3: Kích vào FREE.

FREE

Bước 4: Ở màn hình Checkout, kích vào mục Order Summary -> chọn Place Order. Nếu thông báo Thank you for buying xuất hiện nghĩa là bạn đã sở hữu Super Meat Boy trên Epic Games store!

Lưu ý: Tương tự như nền tảng Steam, để chơi game bạn phải cài đặt Epic Games Launcher và tiến hành cài đặt game từ ứng dụng này.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 29/12/2018 10:33
31 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá