Hướng dẫn đổi ngôn ngữ Bing AI rất đơn giản

Nhằm giúp người dùng dễ dàng sử dụng Bing AI phục vụ cho nhiều công việc khác nhau, mà ứng dụng Bing AI cho phép người dùng lựa chọn ngôn ngữ thích hợp mà mình muốn sử dụng. Mặc định ngôn ngữ của Bing AI hiển thị theo ngôn ngữ trên thiết bị, nhưng người dùng vẫn có thể đổi theo ý mình, với từng mục nội dung khác nhau. Bài viết đây hướng dẫn bạn đổi ngôn ngữ Bing AI.

Cách đổi ngôn ngữ Bing AI đơn giản

Bước 1:

Bạn truy cập ứng dụng Bing AI. Tại giao diện chúng ta nhấn chọn vào mục Ứng dụng ở góc dưới cùng bên trái màn hình. Hiển thị giao diện tùy chỉnh cho ứng dụng, bạn nhấn chọn vào Cài đặt để điều chỉnh lại.

Bước 2:

Người dùng nhấn chọn tiếp vào mục Vùng và ngôn ngữ để thay đổi lại ngôn ngữ hiển thị trên ứng dụng.

Vùng và ngôn ngữ Bing AI

Bước 3:

Trong giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy mục Ngôn ngữ hiển thị và Ngôn ngữ nói. Bạn nhấn vào mục Ngôn ngữ hiển thị để thay đổi. Hiển thị giao diện các ngôn ngữ khác nhau để chúng ta lựa chọn theo nhu cầu mình muốn. Người dùng nhấn chọn vào ngôn ngữ mà mình muốn sử dụng.

Bước 4:

Ngay sau đó giao diện hiển thị của Bing AI đã được thay đổi sang ngôn ngữ mà người dùng lựa chọn. Các mục tùy chỉnh sẽ đều hiển thị bằng ngôn ngữ đó. Để đổi về ngôn ngữ gốc trước đó thì người dùng thực hiện lại từng bước hướng dẫn như bên trên.

Chủ Nhật, 02/04/2023 08:10
31 👨 1.513
0 Bình luận
Sắp xếp theo