Hướng dẫn gỡ biểu tượng Bing Chat Copilot trong Edge

Bing Chat hiện đã đổi đổi sang Copilot và chuyển đổi biểu tượng thành Copilot trên trình duyệt. Và nếu như bạn muốn ẩn biểu tượng Copilot này đi thì chỉ cần điều chỉnh lại trong trình duyệt mà không cần phải thay đổi lại sâu trong hệ thống. Với tùy chỉnh có sẵn trên trình duyệt, người dùng có thể bật tắt bất cứ lúc nào mình cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn gỡ biểu tượng Copilot trong Edge.

Cách gỡ biểu tượng Copilot trong Microsoft Edge

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Microsoft Edge, người dùng nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở cạnh phải giao diện như hình dưới đây.

Cài đặt trình duyệt Edge

Bước 2:

Hiển thị giao diện các tùy chọn cho trình duyệt Microsoft Edge. Người dùng nhấn vào thiết lập Thanh bên để điều chỉnh.

Chỉnh thanh bên trên Edge

Bạn nhìn sang nội dung bên cạnh rồi nhấn vào Copilot để điều chỉnh công cụ này trên trình duyệt Edge.

Chỉnh Copilot trên Edge

Bước 3:

Trong giao diện tùy chỉnh Copilot trên trình duyệt Microsoft Edge bạn sẽ nhìn thấy thiết lập Luôn hiển thị thanh bên. Tại đây bạn chỉ cần tắt tùy chọn này để gỡ biểu tượng Copilot trong trình duyệt Edge là được.

Tắt Copilot hiển thị thanh bên trên Edge

Bước 4:

Sau đó bạn được trình duyệt yêu cầu khởi động lại để áp dụng thay đổi mới. Chúng ta nhấn vào Khởi động lại bên dưới để thực hiện.

Khởi động lại trình duyệt Edge

Kết quả biểu tượng Copilot không hiển thị ở thanh bên trên trình duyệt. Thay vào đó bạn sẽ nhấn vào biểu tượng Bing AI trong thanh tìm kiếm trên trình duyệt nếu như cần sử dụng.

Công cụ Bing AI trên Edge

Trong trường hợp bạn muốn sử dụng lại Copilot ở thanh bên trên Edge thì chỉ cần kích hoạt lại tính năng Luôn hiển thị thanh bên là được.

Thứ Hai, 04/12/2023 21:18
31 👨 561
0 Bình luận
Sắp xếp theo