Hướng dẫn dùng Bing AI xem thời tiết trên điện thoại

Ứng dụng Bing AI trên điện thoại không chỉ tích hợp Bing Chat để chúng ta nhắn tin với Bing tương tự cách dùng Chat GPT, mà còn tích hợp thêm nhiều ứng dụng chẳng hạn như Thời tiết. Với ứng dụng Thời tiết, người dùng sẽ có thông tin thời tiết cụ thể cho ngày hôm nay, thông tin dự báo thời tiết cho nhiều ngày sau đó mà không cần cài thêm ứng dụng thời tiết, kèm theo đó là nhiều thông tin hữu ích khác. Dưới đây là cách dùng chi tiết ứng dụng Thời tiết trên Bing AI,

Cách dùng Bing AI xem thời tiết nhanh chóng

Bước 1:

Đầu tiên người dùng mở ứng dụng Bing AI trên điện thoại rồi nhấn vào Ứng dụng ở bên dưới. Sau đó người dùng nhấn vào ứng dụng Thời tiết để xem thông tin thời tiết.

Bước 2:

Lúc này hiển thị thông tin thời tiết hiện tại và những khung giờ tiếp theo trong ngày. Bên dưới là dự báo thời tiết 10 ngày sau đó.

Bước 3:

Khi bạn kéo xuống bên dưới sẽ có bản đồ để xem nhanh nhiệt độ tại nhiều khu vực khác nhau. Tại đây người dùng có thể nhấn vào bất kỳ địa điểm nào để xem thời tiết thời gian thực.

Bước 4:

Tiếp tục kéo xuống bên dưới sẽ là thông tin thời tiết chi tiết như chỉ số UV, tốc độ gió thổi, lượng mưa nếu có,... Riêng phần Sức khỏe & Hoạt động rất hữu ích để có thêm thông tin chuẩn bị cho thời tiết hiện tại.

Bước 5:

Nếu nhấn vào mục này thì phần Chỉ số cuộc sống là danh sách tất cả các mục hiển thị. Nếu muốn ẩn mục nào thì nhấn vào Xem thêm mẹo rồi xóa mục nội dung hoặc thêm theo ý mình.

Dấu trừ để loại bỏ khỏi mục hiển thị và dấu cộng để thêm. Chỉnh xong thì nhấn Lưu để áp dụng ngay.

Bước 6:

Cũng ở giao diện này khi bạn chuyển sang ngày tiếp theo thì sẽ hiển thị những mẹo phù hợp với thiết tiết ngày hôm đó, với các mục nội dung hiển thị tương tự.

Chủ Nhật, 26/03/2023 08:11
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo