Mời tải Deus Ex GO, tựa game giải đố cực hay cho cả Android và iOS, đang miễn phí

Deus Ex GO là tựa game giải đố theo lượt khá độc đáo và đầy sáng tạo. Bối cảnh trong game là vũ trụ Deus Ex, một thế giới tương lai, nơi mà khoa học và công nghệ đã phát triển vượt bậc, máy móc được sử dụng để cấy ghép/thay thế các bộ phận trên cơ thể con người.

Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật chính “nửa người nửa máy”, thanh tra Adam Jensen ngăn chặn những kẻ xấu, duy trì sự cân bằng xã hội, lật đổ tổ chức Illuminati.

Deus Ex GO

Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ phải sử dụng khả năng phán đoán và tư duy logic của mình để điều khiển Adam Jensen di chuyển qua các màn chơi được thiết kế giống như bàn cờ, né tránh các chướng ngại vật, chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù.

Deus Ex GO có lối chơi tập trung vào yếu tố chiến lược hơn là những cảnh hành động.

Game có hơn 50 cấp độ thử thách cho bạn tha hồ “cân não”. Mỗi màn chơi đều giới hạn thời gian hoàn thành.

Đồ họa tối giản và điều khiển cảm ứng thuận tiện là một trong yếu tố giúp Deus Ex GO thu hút được lượng lớn người chơi.

Hiện tại, nhà phát triển Square Enix đang có chương trình tặng miễn phí tựa game Deus Ex GO trên Android trong thời gian ngắn. Nếu thích tựa game giải đố này, bạn hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm Deus Ex GO trước khi thời gian khuyến mại kết thúc nhé.

Mời tải Night of the Full Moon, tựa game lấy cảm hứng từ truyện cổ tích 'Cô bé quàng khăn đỏ', đang miễn phí trên App Store

Thứ Bảy, 02/05/2020 09:35
51 👨 453
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá