Cách dùng Zenkit To Do quản lý công việc hiệu quả

Zenkit To Do là công cụ quản lý công việc, các tác vụ hiệu quả hỗ trợ nhiều nền tảng gồm ứng dụng trên Windows, Android, iOS và nền web. Giao diện sử dụng của Zenkit To Do rất đơn giản, dễ dàng giúp chúng ta quản lý công việc và những nội dung khác hiệu quả hơn. Với Zenkit To Do, bạn có thể sắp xếp các công việc, nhiệm vụ, tạo thành các danh sách riêng biệt theo từng loại nội dung khác nhau. Zenkit To Do cũng có chức năng giống với nhiều ứng dụng quản lý tác vụ khác như Google Tasks, Microsoft To-Do… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Zenkit To Do quản lý tác vụ trên Windows.

Hướng dẫn dùng Zenkit To Do quản lý công việc

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Zenkit To Do theo link dưới đây. Tại giao diện đầu tiên bạn cần đăng ký tài khoản để sử dụng.

Đăng ký tài khoản

Bước 2:

Đây là giao diện chính của ứng dụng. Để thêm công việc, nhấn Create List để tạo danh sách.

Tạo list

Tiếp đến khi đã tạo được danh sách thì nhấn nội dung tại thanh Add Task. Bạn nhập nội dung rồi nhấn Enter sẽ được chuyển sang thanh Add Task mới.

Nội dung công việc

Bước 3:

Tại mỗi một nội dung đã nhập khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm dọc ở cuối mỗi dòng sẽ hiển thị thêm menu với các tùy chọn như hình.

Menu tùy chọn

Nhấn vào từng tác vụ sẽ hiển thị thêm trình đơn ở cạnh trái màn hình, gồm thời gian thực hiện, nhắc nhở, thêm tác vụ con, ghi chú, đính kèm file nếu muốn, thêm bình luận.

Hiện trình đơn

Bước 4:

Nếu công việc nào đã hoàn thành thì tích chọn vào nội dung đó. Khi đó tác vụ được gạch ngang và hiển thị tại phần Done.

Công việc hoàn thành

Bước 5:

Để mời ai đó tham gia cùng tác vụ, quản lý tác vụ với những công việc thực hiện nhóm thì nhấn Share, rồi nhấn Add Member để nhập tên email muốn mời tham gia tác vụ. Người được mời có thể sử dụng bản web Zenkit To Do.

Mời tham gia

Bước 6:

Ứng dụng Zenkit To Do còn có tính năng làm việc trên nhiều cửa sổ, nhấn File > New Window hoặc Ctrl + N. Lúc này hiển thị 1 giao diện Zenkit To Do mới để bạn tạo danh sách công việc.

Mở nhiều cửa sổ

Bước 7:

Nhấn File > Settings để vào giao diện thiết lập cho ứng dụng, thay đổi theme nếu muốn.

Settings

Xem thêm:

Thứ Tư, 13/05/2020 22:35
31 👨 395
0 Bình luận
Sắp xếp theo