Cách dùng YouTube Converter convert video YouTube

Ứng dụng YouTube Converter hỗ trợ chúng ta tải video YouTube hay convert video YouTube sang định dạng âm thanh trên cùng 1 ứng dụng, mà bạn không cần phải sử dụng thêm những ứng dụng tải mp3 trên YouTube nữa. Giao diện sử dụng của ứng dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn định dạng muốn tải xuống từ video YouTube là được. Các file được tải xuống từ ứng dụng YouTube Converter sẽ có các tùy chọn như đổi tên, hay phát nhạc ngay sau khi tải. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn dùng YouTube Converter trên Windows 10.

Hướng dẫn tải, convert video YouTube trên YouTube Converter

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng YouTube Converter trên Windows 10 theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong, trong giao diện ứng dụng chúng ta sẽ paste URL video YouTube muốn tải xuống, sau đó bên dưới phần Format bạn chọn định dạng file muốn tải uống. Cuối cùng nhấn Download để tiến hành tải.

URL video

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ thấy thông báo như hình dưới đây, file tải sẽ nằm trong mục History của ứng dụng.

Thông báo file tải

Chúng ta truy cập vào mục History trên ứng dụng để mở file đã tải xuống. Tại giao diện này khi chúng ta click vào file thì bạn sẽ có các tùy chọn gồm:

  • Rename: Đổi tên file.
  • Open folder: Truy cập thư mục lưu video, tệp âm thanh.
  • Play: Phát âm thanh trong ứng dụng.
  • Delete: Xóa âm thanh, video.
  • Delete all: Xóa tất cả video/âm thanh.

Hiện tại thì ứng dụng chưa hỗ trợ thay đổi thư mục tải file tải xuống, nên bạn nhấn Open folder để mở thư mục lưu file trên máy tính.

Tùy chọn tải file

Xem thêm:

Thứ Ba, 08/09/2020 21:45
31 👨 685
0 Bình luận
Sắp xếp theo