Cách dùng FocusShield khóa trang web trên Microsoft Edge

Tiện ích FocusShield trên trình duyệt Edge sẽ giúp bạn khóa trang web tự động theo khoảng thời gian mà người dùng đã kích hoạt. Tiện ích sẽ chặn truy cập một trang web nào đó hoặc tất cả các trang web thuộc một tên miền. Với những gia đình có con nhỏ hoặc bạn cần hạn chế các con truy cập vào những trang web chưa đủ độ tuổi thì có thể sử dụng tiện ích FocusShield này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng FocusShield khóa trang web trên Microsoft Edge

Hướng dẫn dùng FocusShield khóa trang web trên Edge

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để cài đặt tiện ích FocusShield trên trình duyệt Edge.

Tiếp đến chúng ta truy cập vào trang web mà bạn muốn chặn rồi nhấn vào biểu tượng tiện ích FocusShield ở cuối thanh truy cập địa chỉ.

Biểu tượng tiện ích FocusShield

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện, chúng ta nhập hay dán tên miền hay URL trang web vào phần Domain. Trong trường hợp bạn muốn chặn trang web hiện tại đang mở thì bấm Use current URL. Tùy chọn Block all pages để chặn toàn bộ trang web cùng tên miền. Sau đó nhấn Save để lưu lại.

Chặn trang web bằng FocusShield

Bước 3:

Chúng ta tiếp tục thực hiện để tiến hành chặn các trang web bằng FocusShield. Để thiết lập bảo mật cho việc chặn trang web, bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng tiện ích rồi chọn Tùy chọn phần mở rộng.

Tùy chọn tiện ích FocusShield

Bước 4:

Tại trang web danh sách chặn, chúng ta nhập 4 số tại Access code rồi bấm Save để thiết lập chế độ bảo mật.

Nhập mật khẩu trên FocusShield

Như vậy khi người khác muốn truy cập vào trang web đó thì buộc phải nhập đúng mật khẩu mà bạn đã thiết lập thì mới xem được nội dung trang web.

Nhập mật khẩu truy cập trang web FocusShield

Bước 5:

Tiếp đến người dùng nếu muốn lên lịch khóa trang web thì bạn nhấn vào Schedule rồi chọn thời gian ở bên dưới để kích hoạt. Sau đó cũng nhấn vào Save để lưu lại.

Chặn trang web theo thời gian

Bước 6:

Nếu bạn muốn bỏ chặn trang web nào khỏi danh sách thì chúng ta nhấn vào biểu tượng thùng rác để bỏ là được.

Chặn trang web theo thời gian

Thứ Năm, 15/06/2023 21:31
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo