Yandere là gì? Tại sao Yandere lại đáng sợ thế?

Yandere là một thuật ngữ khá quen thuộc với những người yêu thích anime/manga. Tuy nhiên không phải ai cũng biết Yandere là gì, Yandere girl là gì, vì sao những cô nàng có tính cách này lại cực kì đáng sợ dù cho là trong anime/manga hay ngoài đời thực? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Yandere là gì

Yandere là gì?

Yandere là một thuật ngữ trong tiếng Nhật, được kết hợp từ hai từ là Yanderu (điên loạn) và Deredere (yêu) và thường được dùng để gọi những cô gái yêu người yêu một cách cuồng loạn, thậm chí sẵn sàng làm cả những điều đáng sợ để có được tình yêu.

Những cô gái mang tính cách này thường rất xinh đẹp, dễ thương và luôn mong muốn một chuyện tình hạnh phúc viên mãn.

Trong tình yêu, những yandere thể hiện rất mãnh liệt, họ sẵn sàng dành tất cả gồm thời gian, tiền bạc… và làm mọi thứ cho người mình yêu.

Tuy nhiên, những yandere cùng đòi hỏi đối phương sự thủy chung tuyệt đối, chỉ yêu họ, coi họ là duy nhất và là cả thế giới của mình.

Tại sao người có tính cách yandere lại đáng sợ

Những yandere có thể sẽ làm tổn thương thể xác đối phương, thậm chí là giết hại đối phương nếu tình yêu của họ không được đáp trả hoặc bị phản bội.

Trong thế giới hoạt hình, truyện tranh, các tác giả thường xây dựng nhân vật có tính cách yandere là những cô gái rất xinh đẹp, hiền lành và quyến rũ

Trong thế giới hoạt hình, truyện tranh, các tác giả thường xây dựng nhân vật có tính cách yandere là những cô gái rất xinh đẹp, hiền lành và quyến rũ. Nhưng khi ghen tuông, họ trở nên mất kiểm soát và có những hành động đáng sợ, thậm chí giết chính người mình yêu thương và cả đối tượng mà họ cho là kẻ thứ 3.

Những cô gái yandere không chỉ xuất hiện trong anime/manga mà họ còn xuất hiện ngoài đời thực.

Một yandere ngoài đời thực thường có ngoại hình dễ thương, sinh đẹp, dịu dàng. Họ dành tình cảm tuyệt đối cho người yêu, và sẵn sàng làm bất cứ gì cho người yêu và bảo vệ tình yêu đó.

Thứ Tư, 23/11/2022 08:40
3,610 👨 29.175
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?