Cách cài FaceID thay passcode trên VNeID

Khi sử dụng passcode VNeID sẽ có trường hợp bạn quên mất passcode và sẽ phải tiến hành lấy lại passcode VNeID, khá mất thời gian. Nếu vậy bạn có thể dùng phương thức FaceID thay thế passcode VNeID. Khi đó bạn chỉ cần xác thực FaceID để truy các thông tin như GPLX trên VNeID hay những thông tin cá nhân khác của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài FaceID thay passcode trên VNeID.

Hướng dẫn cài FaceID thay passcode trên VNeID

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần cập nhật ứng dụng VNeID lên phiên bản mới nhất VNeID 2.1.3. Tiếp đến, mở ứng dụng VNeID rồi nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Trong giao diện các thiết lập trên ứng dụng, người dùng nhấn chọn vào mục Cài đặt phương thức xác thực thay thế nhập passcode ở bên dưới giao diện như hình.

Cài đặt phương thức xác thực thay passcode VNeID

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy thiết lập Xác thực bằng Face ID. Chúng ta chỉ cần kích hoạt chế độ này để thay thế cho passcode trên ứng dụng. Sau đó người dùng cũng cần nhập passcode để thay đổi cho phương thức xác thực trên ứng dụng.

Dùng FaceID thay passcode VNeID

Lưu ý với những thiết bị không có xác thực FaceID thì phần tùy chọn sẽ đổi thành Xác thực bằng vân tay và cách kích hoạt dấu vân tay thay cho passcode VNeID cũng tương tự như vậy.

Thứ Bảy, 27/01/2024 20:43
3,45 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo