Cách xem quá trình khám bệnh BHYT trên VNeID

Sau khi bạn thêm thông tin BHYT vào VNeID thì có thể khám bệnh bằng thẻ BHYT trên ứng dụng VNeID để cung cấp thông tin cho cơ sở khám chữa bệnh. Mọi lần khám bệnh bằng thẻ BHYT trên VNeID đều được lưu lại thông tin, bệnh án của người khám để chúng ta xem lại bất cứ khi nào mình cần, quá trình khám chữa bệnh như nào trên VNeID. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem quá trình khám chữa bệnh BHYT trên VNeID.

Hướng dẫn xem quá trình khám bệnh BHYT trên VNeID

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng VNeID, bạn nhấn vào Ví giấy tờ rồi chọn Thẻ BHYT để xem thông tin sử dụng thẻ BHYT trên ứng dụng. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Hồ sơ sức khỏe - Sổ sức khỏe điện tử. Lúc này bạn được yêu cầu nhập mã bảo mật để truy cập vào thông tin cá nhân của bạn.

Bước 2:

Hiển thị thông tin hồ sơ sức khỏe với thông tin khám chữa bệnh theo từng thời gian khác nhau. Bạn nhấn vào thông tin khám chữa bệnh mà mình muốn theo dõi.

Xem thông tin khám bệnh trên VNeID

Kết quả bạn sẽ thấy toàn bộ thông tin về đợt khám bệnh của mình cùng những mục thông tin khác, các xét nghiệm đã thực hiện, tên thuốc,... Mỗi một mục nội dung đều được hiển thị chi tiết để chúng ta dễ dàng theo dõi, kiểm tra lại khi cần.

Quá trình khám bệnh trên VNeID

Thứ Hai, 15/01/2024 16:18
4,36 👨 1.054
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến