Cách tạo tài khoản Lazada

Dễ dàng theo dõi đơn mua hàng

Lazada là một trong những website thương mại điện tử, mua bán trực tuyến có lượng người sử dụng lớn hiện nay. Lazada tập hợp nhiều hàng hóa phong phú về mẫu mã, chủng loại, đảm bảo chất lượng nguồn hàng, phân phối thông minh, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng.

Để mua sắm trên Lazada thì người dùng bắt buộc phải có tài khoản sử dụng. Khi đó người mua dễ dàng theo dõi đơn hàng của mình, thanh toán online thông qua tài khoản. Hoặc với tài khoản Lazada bạn cũng dễ dàng đăng ký gian hàng để bán sản phẩm của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản Lazada.

Hướng dẫn tạo tài khoản Lazada trên PC

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Lazada: https://lazada.vn

Nếu giao diện hiển thị tiếng Anh thì bạn nhấn vào phần Thay đổi ngôn ngữchọn tiếng Việt để sử dụng.

Đổi ngôn ngữ

Bước 2:

Trong giao diện trang chúng ta nhấn chọn vào mục Đăng ký để tạo tài khoản.

Đăng ký tài khoản

Bước 3:

Chuyển sang giao diện nhập thông tin đăng ký tài khoản. Người dùng được lựa chọn đăng ký tài khoản Lazada qua số điện thoại cá nhân hoặc qua Email, Facebook, Google.

Chọn cách đăng ký tài khoản

Nếu tạo tài khoản Lazada bằng số điện thoại thì người dùng nhập số điện thoại cá nhân vào dòng Số điện thoại, rồi điền mã xác minh được gửi về số điện thoại vào giao diện. Mã này có hạn trong vòng 10 phút.

Sau đó chúng ta nhập mật khẩu tài khoản cá nhân được yêu cầu.

Tạo tài khoản điện thoại

Cuối cùng nhấn nút Đăng ký để hoàn thành.

Nhập địa chỉ email

Nếu đăng ký Lazada bằng địa chỉ email thì chúng ta cần nhập địa chỉ email cá nhân, rồi cũng nhập mã xác minh được gửi vào địa chỉ email. Kết quả người dùng đã tạo thành công tài khoản Lazada.

Đăng ký bằng email

Bước 4:

Sau khi tạo tài khoản thành công chúng ta được chuyển tới ngay giao diện xem lại thông tin cá nhân. Tại đây bạn nhấn vào Chỉnh sửa nếu muốn thay đổi lại thông tin cá nhân.

Chỉnh sửa thông tin

Người dùng tiến hành thay đổi lại các thông tin cá nhân của mình nếu muốn. Cuối cùng nhấn Lưu thay đổi ở bên dưới.

Lưu thông tin mới

Như vậy chúng ta đã tạo xong tài khoản Lazada để mua sắm online hoặc đăng ký gian hàng bán trực tuyến trên Lazada. Sau khi đăng ký xong tài khoản Lazada, bạn dễ dàng mua sắm và nhận nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 04/03/2024 15:34
52 👨 2.562
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online