16 website chuyển văn bản thành giọng nói tốt nhất

Việc chuyển đổi văn bản thành giọng nói hiện nay đã rất phổ biến khi rất nhiều trang web thêm phần giọng đọc vào bài viết, giúp người đọc có thể nghe luôn nội dung khi không thể đọc bài viết. Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn giọng nói vào video hướng dẫn hoặc phục vụ những mục đích khác.

Các trang web hỗ trợ chuyển đổi văn bản thành giọng nói sẽ có lựa chọn giọng đọc theo từng vùng miền để người dùng lựa chọn được giọng mà mình muốn. Dưới đây là 16 trang web chuyển văn bản thành giọng nói chất lượng, hiệu quả để bạn lựa chọn sử dụng.

1. Free Text To Speech J2TEAM

J2TEAM phát triển rất nhiều tiện ích, công cụ khác nhau như J2TeaM Security với nhiều tính năng như bảo vệ avatar Facebook hay thống kê tin nhắn trên Facebook hoặc công cụ Free Text To Speech chuyển văn bản thành giọng nói.

Trước hết bạn truy cập vào link bên trên rồi chọn ngôn ngữ muốn sử dụng. Công cụ hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ để chúng ta chuyển đổi thành giọng nói. Bạn nhấn vào ngôn ngữ mà mình muốn sử dụng.

Chọn ngôn ngữ

Sau đó bạn nhập nội dung muốn chuyển đổi ở khung Text bên dưới, rồi nhấn nút Generate để tạo giọng nói từ văn bản. Hiện tại công cụ mới chỉ hỗ trợ chuyển đổi khoảng 40 ký tự đổ xuống, nếu nhập nhiều hơn sẽ không thể chuyển sang giọng nói và tối đa 11 giây.

Nhập văn bản

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy âm thanh chuyển đổi ở trên. Nhấn nút Play để nghe và nhấn biểu tượng 3 chấm chọn Tải xuống để tải file âm thanh xuống máy tính ở định dạng MP3.

Tải file âm thanh

2. VTCC.AI

Công cụ Text to Speech của tập đoàn Viettel trên VTCC.AI sẽ tự động chuyển đổi văn bản thành tiếng nói, giúp doanh nghiệp tự động hóa quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ, nâng cao hiệu quả sản xuất. Giọng đọc nhân tạo Viettel AI có ngữ điệu tự nhiên, đa dạng vùng miền, dễ dàng tích hợp với mọi hệ thống. Bạn có thể lựa chọn giọng đọc nam hoặc nữ, tốc độ đọc nhanh hoặc chậm theo văn bản để có được file âm thanh như ý mình.

Công cụ VTCC.AI 

3. FPT.AI Speech

FPT.AI Speech phát triển nhóm các công cụ nhận dạng giọng nói, trong đó có công cụ Text to Speech để chuyển văn bản nhập thành giọng đọc. Người dùng cũng sẽ có các lựa chọn về giọng đọc theo từng vùng miền khác nhau, kèm theo đó là lựa chọn về tốc độ của giọng đọc. Phía cuối sẽ có tùy chọn tải file âm thanh xuống máy tính để bạn sử dụng file âm thanh.

FPT.AI Speech 

4. Google Dịch

Google Dịch là một công cụ miễn phí do Google phát triển, cho phép bạn dịch các câu, tài liệu và thậm chí cả các trang web từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác chỉ trong vài giây. Google Dịch cung cấp bản dịch bằng 109 ngôn ngữ kể từ tháng 4 năm 2021 và dịch tổng cộng hơn 100 tỷ từ mỗi ngày.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Google Dịch không thực sự cung cấp các bản dịch trực tiếp từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Nó thường dịch nguồn sang tiếng Anh và sau đó sang ngôn ngữ đích. Với số lượng lớn nhất các tài liệu bằng tiếng Anh trực tuyến, nó chắc chắn làm cho toàn bộ quá trình dễ dàng hơn.

Nhưng ngoài chức năng dịch nổi tiếng này, Google Dịch còn có thể giúp bạn chuyển văn bản thành giọng nói. Nếu bạn không muốn đăng ký tài khoản, không nhớ các địa chỉ truy cập website chuyển văn bản thành giọng nói thì có thể sử dụng ngay Google Dịch, công cụ dịch quen thuộc và bạn cũng có thể tải file âm thanh xuống. Do không phải là trang chuyên chuyển đổi văn bản thành giọng đọc nên sẽ không có tùy chọn giọng đọc nào hết. Để tải file âm thanh trên Google Dịch, bạn tham khảo bài viết 3 cách đơn giản để tải file phát âm trên Google Dịch.

5. Vbee

Vbee là nền tảng chuyển văn bản thành giọng nói đầy cảm xúc với chất lượng phòng thu. Công cụ này hoàn toàn có thể sử dụng với mục đích thương mại và đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội như Youtube, Tiktok, v.v...

Công cụ Text-To-Speech của Vbee sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để chuyển văn bản thành giọng nói và hội thoại thông minh. Các ứng dụng Vbee triển khai bao gồm tổng đài tự động, nhà thông minh, báo nói, sách nói, thuyết minh tự động… Chúng ta cũng có thể lựa chọn giọng đọc theo các vùng miền và chất lượng file âm thanh. Lưu ý, người dùng cần phải đăng ký tài khoản để sử dụng.

Vbee

6. Notevibes

Công nghệ đã phát triển đến mức ngày nay bạn không cần phải sử dụng bàn phím để viết văn bản trên máy tính của mình, vì có nhiều nền tảng trực tuyến, chẳng hạn như phần mềm rất chuyên dụng trong việc chuyển giọng nói của bạn thành văn bản, cũng như truyền video. để nhắn tin trong vài phút.

Giống như chức năng của một số chương trình, bạn cũng có thể chuyển đổi văn bản thành giọng nói, vì vậy bạn có thể chuyển đổi các bài viết số hóa của mình thành giọng nói thanh lịch chỉ bằng một vài bước, chỉnh sửa và thậm chí tùy chỉnh giọng nói theo sở thích của bạn và sự thoải mái của người nghe. NoteVibes là một trong những phần mềm cho phép chức năng như vậy.

NoteVibes là một phần mềm hoặc chương trình thoạt nhìn rất đơn giản, nhưng nó có tiềm năng và chất lượng đáng kinh ngạc, vì nó có thể dễ dàng chuyển đổi văn bản của bạn thành hơn 221 giọng nam và nữ với độ chính xác và chất lượng vô song, đồng thời với giao diện thân thiện, bạn sẽ xem tất cả các chức năng của nó dễ dàng hơn nhiều cho phép bạn tùy chỉnh giọng nói, thay đổi tốc độ, sửa đổi âm sắc của giọng nói, thêm điểm nhấn và thậm chí thêm các khoảng dừng, v.v...

Chức năng NoteVibes rất đơn giản, chỉ là áp dụng trí tuệ nhân tạo để biến văn bản của bạn thành bất kỳ giọng nói nào trong số 221 giọng nói có sẵn, bạn chỉ cần đặt văn bản của mình vào hộp văn bản, chọn giọng nói bạn muốn, thế là xong, việc chuyển đổi sẽ được thực hiện.

Cần lưu ý rằng bạn có thể chuyển đổi văn bản của mình trực tiếp từ hộp văn bản hoặc upload lên các tài liệu Word và PDF của mình.

7. Google text to speech

Google text to speech
Google text to speech

Google, nổi tiếng với vai trò công cụ tìm kiếm, cũng cung cấp cho người dùng công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói có âm thanh tự nhiên. Bạn có thể tạo nét ấn tượng cho video của mình bằng cách sử dụng dịch vụ chuyển văn bản thành giọng nói của Google.

Công cụ cho phép bạn tạo ra tiếng nói mang tính thương hiệu chỉ riêng bạn có, thay vì sử dụng giọng nói quen thuộc mà những người khác thường sử dụng cho thương hiệu và video của họ. Google sử dụng kiến ​​thức chuyên môn về tổng hợp giọng nói của DeepMind để cung cấp cho bạn một giọng nói chân thực mà người nghe sẽ khó phân biệt được.

Google tính phí khách hàng dựa trên số lượng ký tự được gửi để chuyển đổi mỗi tháng (có miễn phí một số lượng ký tự nhất định cho người dùng). Có hai gói mà bạn có thể chọn, giọng nói chuẩn và giọng nói WaveNet. Các giọng nói của WaveNet cung cấp những tùy chọn chất lượng cao như Google Assistant, Google Search và Google Translate. Trong gói thoại chuẩn, bạn sẽ được cung cấp miễn phí 0 đến 4 triệu ký tự mỗi tháng và trong gói thoại WaveNet, bạn sẽ được cung cấp miễn phí 0 đến 1 triệu ký tự mỗi tháng.

8. Microsoft Text to Speech

Microsoft Text to Speech
Microsoft Text to Speech

Mọi người đều biết đến Microsoft, nhưng rất ít người biết về dịch vụ chuyển văn bản thành giọng nói của hãng này. Microsoft cung cấp dịch vụ chuyển văn bản thành giọng nói trên đám mây, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để mang lại kết quả tốt nhất có thể.

Công cụ này mang đến cho bạn giọng nói chất lượng cao và âm thanh tự nhiên có thể được sử dụng trong video để tạo cảm giác thư thái và sống động như thật. Bạn có thể lồng tiếng ở các độ tuổi khác nhau, tùy theo nhu cầu.

Công cụ chuyển đổi này cũng cho phép bạn thay đổi cao độ của bài phát biểu theo yêu cầu. Nền tảng này cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh giọng nói của mình để phù hợp với giọng nói với thương hiệu và video của bạn. Đồng thời cũng cho phép bạn thử nghiệm với nhiều cao độ và tốc độ của giọng nói để khán giả có thể hiểu nội dung một cách hoàn hảo.

9. Natural Readers

Natural Reader
Natural Reader

Natural Reader là công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói dành cho web, phần mềm và thiết bị di động. Nó có thể được sử dụng cho mục đích cá nhân, thương mại và giáo dục. Nó giúp bạn chuyển đổi tất cả các loại file, bao gồm PDF, ppt(x), doc(x), txt, v.v... Bạn có thể dễ dàng chọn từ nhiều ngôn ngữ khác nhau tùy theo đối tượng của mình. Natural Readers có sẵn cho Google Chrome, Android và iOS.

Với công nghệ AI mới nhất, Natural Readers giúp bạn tạo giọng nói tự nhiên từ văn bản của mình để mang đến cho video một giọng nói chân thực thay vì giọng nói của người máy. Các phiên bản trả phí của Natural Reader có nhiều tính năng hơn.

Natural Readers cung cấp cho người dùng 2 gói để lựa chọn, Personal và Commercial. Gói Personal được chia thành hai gói nhỏ hơn. Personal Premium chứa các tiện ích như giọng nói cao cấp, OCR để đọc từ hình ảnh và tài liệu được scan. Một gói khác là Personal Plus, bao gồm tất cả các tính năng cao cấp và quyền truy cập vào những giọng nói thông minh nhất và có độ chính xác cao.

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng giọng nói của Natural Reader cho mục đích phi cá nhân như video Youtube, e-Learning, hay các mục đích thương mại hoặc công cộng khác, vui lòng xem ứng dụng web Natural Reader Commercial. Với gói Commercial của Natural Readers, người dùng có 2 tùy chọn cho cá nhân và nhóm. Gói cá nhân cho phép một người có được giọng nói sống động như thật cho các video thương mại như Youtube, Facebook và nhiều nền tảng học tập điện tử khác.

10. Wideo

Wideo
Wideo

Wideo là một trình tạo video trực tuyến và công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói. Wideo giúp bạn chuyển đổi văn bản thành giọng nói và cung cấp nhiều template có thể được sử dụng để tạo ra các video đáng kinh ngạc. Không cần kinh nghiệm. Bất kỳ ai cũng có thể tạo video chuyên nghiệp với Wideo.

Chương trình có một giao diện đơn giản có thể đẩy nhanh quá trình và giúp bạn chuyển văn bản thành giọng nói trong thời gian nhanh chóng. Chỉ cần upload lên một file từ máy tính hoặc dán văn bản vào hộp, chọn một trong nhiều loại giọng nói và tốc độ giọng nói, thế là xong. Đây thực sự là một cách dễ dàng để chuyển văn bản thành giọng nói nhanh chóng và đơn giản

Wideo cung cấp cho bạn nhiều gói để lựa chọn, bắt đầu từ gói miễn phí đến gói Pro+. Có 4 gói tiêu chuẩn: Free, Basic, ProPro+. Với gói Free (miễn phí), bạn có thể tạo video có logo dài 1 phút bằng cách sử dụng 10 video template. Với Basic (cơ bản), bạn sẽ nhận được 10 lượt tải xuống/tháng, tạo video dài 1,5 phút, sử dụng 20 video template với giá $59 (1.357.000 đồng)/tháng và $228 (5.244.000 đồng)/năm.

Với gói Pro, bạn sẽ có thể tải xuống video không giới hạn và tạo video 10 phút với thư viện template đầy đủ. Giá của gói này là $99 (2.277.000 đồng)/tháng và $468 (10.764.000 đồng)/năm. Và với gói Pro+, bạn sẽ được tính năng tải xuống không giới hạn, tạo video dài 30 phút, toàn quyền truy cập vào thư viện template và một tài khoản bổ sung với giá $199 (4.577.000 đồng)/tháng và $948 (21.804.000 đồng)/năm.

11. Read Speaker

Read Speaker
Read Speaker

Read Speaker là một công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói dựa trên web giúp bạn tạo ra giọng nói giống như con người để sử dụng trong video của mình, khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn. Read Speaker hỗ trợ khoảng 20 ngôn ngữ với 20 giọng nói khác nhau để phù hợp với nhiều loại video và hướng dẫn.

Công cụ cho phép bạn chọn phong cách phát âm của riêng mình với từ điển phát âm tích hợp. Ngoài một loạt các ngôn ngữ và giọng nói, Read Speaker còn cung cấp cho bạn khả năng thay đổi cao độ và tốc độ của giọng nói để khán giả thấy thoải mái và dễ hiểu hơn. Với SSML Input, Read Speaker cho phép bạn kiểm soát cách phát âm văn bản của mình, thêm chức năng tạm dừng, chèn ngữ âm và chuyển giọng nói. Đây là công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói nhanh nhất cho phép bạn chuyển đổi đồng thời nhiều văn bản thành giọng nói, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Reader Speaker cho phép bạn chọn từ hai gói khác nhau, dựa trên từ hoặc thời gian.

Tóm lại, những tính năng nổi bật nhất của Reader Speaker bao gồm:

  • Từ điển phát âm: Dễ dàng thay đổi cách đọc của các từ, từ viết tắt hoặc chữ viết tắt cụ thể bằng cách thêm cách đọc của bạn vào từ điển phát âm tích hợp
  • Thay đổi cao độ và tốc độ: Điều chỉnh âm thanh của giọng nói hoặc tạo hiệu ứng giọng hát đặc biệt bằng cách thay đổi các thông số cao độ và tốc độ
  • Xem trước trước khi xuất bản: Xác minh rằng bài phát biểu đã tạo đáp ứng nhu cầu  trước khi xuất bản, giúp đảm bảo chất lượng của file âm thanh đầu ra
  • Xử lý hàng loạt: Chuyển đổi nhiều văn bản thành giọng nói cùng một lúc. Đối với mỗi quá trình xử lý hàng loạt, bạn chọn định dạng âm thanh, giọng nói (chỉ có thể sử dụng một giọng nói tại một thời điểm), tốc độ, cao độ và âm lượng. Khi kết quả được tạo xong, bạn có thể chọn chạy ngay hoặc lưu để sử dụng sau. Nó sẽ được lưu trong tài khoản để sử dụng trong tương lai
  • Hỗ trợ đầu vào SSML: Kiểm soát nhiều hơn cách văn bản được đọc bởi công cụ TTS (SSML). Khi được kích hoạt trong tài khoản, bạn có thể chèn các khoảng tạm dừng/ngắt quãng ở độ dài nhất định, chèn phiên âm và thực hiện chuyển đổi giọng nói và ngôn ngữ trong cùng một văn bản
  • Thống kê chi tiết: ReadSpeaker speechMaker cung cấp cho bạn thông tin chi tiết đầy đủ về lượng giọng nói bạn đã tạo bằng các ngôn ngữ hoặc giọng nói khác nhau

12. Amazon Polly

Amazon Polly

Alexa không phải là công cụ trí tuệ nhân tạo duy nhất được tạo ra bởi gã khổng lồ công nghệ Amazon. Hãng này còn cung cấp một hệ thống chuyển văn bản thành giọng nói thông minh có tên Amazon Polly.

Amazon Polly là một dịch vụ biến văn bản thành giọng nói sống động như thật, cho phép bạn tạo các ứng dụng trò chuyện và xây dựng những danh mục sản phẩm hỗ trợ giọng nói hoàn toàn mới. Sử dụng các kỹ thuật Deep Learning nâng cao, công cụ này có thể biến văn bản thành lời nói sống động như thật. Các nhà phát triển có thể sử dụng phần mềm này để tạo các sản phẩm và ứng dụng hỗ trợ giọng nói.

Amazon Polly có một API cho phép bạn dễ dàng tích hợp khả năng tổng hợp giọng nói vào sách điện tử, bài báo và các phương tiện khác. Điều tuyệt vời là Polly rất dễ sử dụng. Để chuyển văn bản thành giọng nói, bạn chỉ cần gửi nó qua API và công cụ sẽ gửi một luồng âm thanh trực tiếp trở lại ứng dụng của bạn.

Bạn cũng có thể lưu trữ các luồng âm thanh dưới dạng file MP3, Vorbis và PCM, đồng thời có hỗ trợ cho một loạt các ngôn ngữ và phương ngữ quốc tế. Chúng bao gồm tiếng Anh Anh, tiếng Anh Mỹ, tiếng Anh Úc, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hà Lan, tiếng Đan Mạch và tiếng Nga.

Polly có sẵn dưới dạng API riêng, cũng như một tính năng của AWS Management Console và giao diện dòng lệnh. Về giá cả, bạn bị tính phí dựa trên số lượng ký tự văn bản bạn chuyển đổi thành giọng nói.

Ưu điểm lớn nhất của Amazon Polly bao gồm giá cả phải chăng, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều loại file và có nhiều tùy chọn ngôn ngữ.

13. Murf

Murf

Chuyên về công nghệ tổng hợp giọng nói, Murf sử dụng AI để tạo ra các bản thuyết minh thực tế cho nhiều mục đích sử dụng, từ e-learning đến các bài thuyết trình của công ty.

Murf đi kèm với một bộ công cụ AI toàn diện, dễ sử dụng và dễ dàng để xác định vị trí và truy cập. Thậm chí còn có một tính năng Voice Changer cho phép bạn ghi âm nội dung nào đó trước khi nó được chuyển đổi thành giọng nói do AI tạo ra - hoàn hảo nếu bạn không nghĩ rằng mình có giọng phù hợp cho một phần nội dung âm thanh, nhưng không muốn nhờ sự trợ giúp của một diễn viên lồng tiếng. Các tính năng khác bao gồm chỉnh sửa giọng nói, đồng bộ thời gian và trợ lý ngữ pháp.

Murf cung cấp tùy chọn giọng nói AI có âm thanh tự nhiên 100% bằng 20 ngôn ngữ để lồng tiếng chuyên nghiệp cho video và bài thuyết trình. Giọng nói của công cụ đều là âm thanh của con người và được kiểm tra chất lượng qua hàng chục thông số. Đã qua rồi thời kỳ chuyển văn bản thành giọng nói của robot, hầu hết mọi người thậm chí không thể phân biệt giữa giọng nói AI tiên tiến của Murf và giọng nói của con người được ghi lại.

Murf cung cấp lựa chọn giọng nói ở 20 ngôn ngữ. Hầu hết các ngôn ngữ đều có sẵn giọng nói để kiểm tra chất lượng trong gói miễn phí. Một số ngôn ngữ cũng hỗ trợ nhiều giọng như tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha.

Giải pháp đi kèm với 3 gói để lựa chọn: Basic, Pro và Enterprise. Tùy chọn Enterprise có thể đắt tiền nhưng có thêm tính năng cộng tác và quản lý tài khoản mà các công ty lớn hơn có thể cần quyền truy cập.

14. Play.ht

Play.ht
Play.ht

Về thư viện các tùy chọn giọng nói, thật khó để đánh bại Play.ht. Với gần 600 giọng nói do AI tạo ra ở hơn 60 ngôn ngữ, có khả năng bạn sẽ tìm được giọng nói phù hợp với nhu cầu của mình.

Mặc dù nền tảng này không phải là nền tảng dễ sử dụng nhất, nhưng có một video hướng dẫn chi tiết để giúp người dùng nếu họ gặp bất kỳ khó khăn nào. Tất cả các tính năng thông thường đều có sẵn, bao gồm Voice Generation (tạo giọng nói) và Audio Analytics (phân tích âm thanh).

Về giá cả, Play.ht đi kèm với 4 gói: Personal, Professional, Growth và Business. Các mức giá này dao động rộng, nhưng còn phụ thuộc vào việc bạn cần những thứ như quyền thương mại và ảnh hưởng đến số lượng từ bạn có thể tạo ra mỗi tháng.

Đây là lý do tại sao Play.ht có thể là công cụ chuyển văn bản thành giọng nói tốt nhất cho nhu cầu của bạn ...

  • Được thúc đẩy dựa trên phản hồi của người dùng: Nền tảng này tập trung vào nhu cầu của bạn và hoàn toàn dựa trên phản hồi của người dùng.
  • Chia sẻ và làm việc cởi mở: Play.ht có một nền văn hóa nơi chia sẻ mọi thứ trước khi phát hành nó trong nhóm cộng đồng Facebook riêng tư.
  • Được một số người tốt nhất công nhận: Play.ht đã được công nhận bởi một số cộng đồng công nghệ tốt nhất và được giới thiệu trên các nguồn đáng tin cậy nhất trên Internet như Đại học Harvard và Product Hunt.
  • Bản xem trước miễn phí: Với Play.ht, bạn có thể nghe văn bản của mình nhiều lần tùy thích, không có giới hạn. Đây là nền tảng duy nhất cho phép làm như vậy.
  • 1000 tích hợp sắp ra mắt: Với việc tích hợp Zapier sắp ra mắt, bạn có thể tích hợp Play.ht trên hàng nghìn ứng dụng.

Ưu điểm

  • Cung cấp một tùy chọn để nghe mọi văn bản bạn đọc.
  • Thỉnh thoảng cập nhật ngôn ngữ và giọng nói.
  • Cung cấp nhiều tùy chọn cho giọng nói âm thanh.
  • Tạo âm thanh của bạn với sự trợ giúp của SSML mạnh mẽ, chẳng hạn như phát âm, giai điệu của âm thanh, với dịch vụ đa giọng nói.
  • Cung cấp tất cả các quyền thương mại và phát sóng cho mọi âm thanh của nội dung bạn đã tạo bằng cách sử dụng play. ht.
  • Tạo âm thanh thân thiện với SEO để tăng cường sự tham gia của người dùng.
  • Tạo một định dạng âm thanh có thể truy cập cho khách hàng của bạn.
  • Kiểm tra âm thanh của bạn trước khi chuyển đổi chúng và giữ chúng ở dạng bản nháp.
  • Đảm bảo nội dung của bạn dễ hiểu.
  • Người dùng có thể tải xuống âm thanh và có thể chia sẻ nó.

Nhược điểm

  • Mất nhiều thời gian
  • Khắc phục sự cố có thể xảy ra muộn

15. Voice Dream Reader

Voice Dream Reader
Voice Dream Reader

Ngoài ra còn có rất nhiều ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói tuyệt vời dành cho thiết bị di động và Voice Dream Reader là một ví dụ tuyệt vời. Nó có thể chuyển đổi các tài liệu, bài báo trên web và sách điện tử thành giọng nói tự nhiên.

Ứng dụng đi kèm với 186 giọng nói tích hợp trên 30 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Ả Rập, tiếng Bungari, tiếng Catalan, tiếng Croatia, tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Phần Lan, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Do Thái, tiếng Hungary, tiếng Ý, tiếng Nhật và tiếng Hàn.

Bạn có thể tải phần mềm này để đọc danh sách các bài báo trong khi lái xe, làm việc hoặc tập thể dục và có các chế độ tự động cuộn, toàn màn hình và không bị phân tâm để giúp bạn tập trung. Voice Dream Reader có thể được sử dụng với các giải pháp đám mây như Dropbox, Google Drive, iCloud Drive, Pocket, Instapaper và Evernote.

Những tính năng nổi bật của Voice Dream Reader bao gồm:

  • Chuyển văn bản thành giọng nói
    • Hơn 200 giọng nói, 30 ngôn ngữ.
    • Một giọng nói cao cấp miễn phí từ Acapela.
    • 61 giọng nói miễn phí trong iOS 12.
    • Hơn 100 giọng nói có sẵn thông qua mua hàng trong ứng dụng.
    • Ngoại tuyến: Không yêu cầu kết nối Internet.
      giọng nói
  • Highlight đồng bộ: Nhìn thấy các từ được đồng bộ nhịp nhàng với giọng nói giúp cải thiện khả năng hiểu và lưu giữ kiến thức. Tự động cuộn và chế độ xem toàn màn hình, không bị phân tâm giúp người đọc tập trung.
  • Nội dung
    • Đọc bất cứ điều gì: PDF, EPUB (Không có DRM), DAISY Audio, DAISY Text, plain text, trang web, phần mềm soạn thảo văn bản, Microsoft Powerpoint
    • Load từ mọi nơi: Dropbox, iCloud, Google Drive, tài liệu giấy sử dụng Voice Dream Scanner, trình duyệt file iOS, Pocket, Instapaper và Evernote, Bookshare, Gutenberg, bất kỳ trang web, file cục bộ trên thiết bị của bạn
  • Phù hợp với nhiều đối tượng: Được thiết kế tỉ mỉ cho tất cả mọi người: Mù lòa, tầm nhìn thấp, gặp chứng khó đọc, chứng tự kỷ, chức năng vận động

16. Voicemaker

Giao diện Voicemaker
Giao diện Voicemaker

Voicemaker là một công cụ cho phép bạn lấy văn bản và chuyển thành giọng nói. Nó sử dụng trí thông minh nhân tạo để tạo ra giọng nói có âm thanh tự nhiên, đọc to bất kỳ văn bản nào được nhập vào nền tảng.

Voicemaker tự hào có hơn 1.000 giọng nói trung thực của con người cho các cấp độ trả phí khác nhau, mỗi giọng nói đều được tạo bởi trình tạo giọng nói AI của nó. Các giọng nói có sẵn trong hơn 130 mẫu, người dùng có tùy chọn kiểm tra các mẫu khác nhau để xem mẫu nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Sự lựa chọn phong phú này thật tuyệt vời cho các ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như tạo đoạn thoại cho podcast hoặc thuyết minh cho video.

Hãy tạo giọng nói độc đáo và tự nhiên của bạn với sự trợ giúp của Voicemaker, một công cụ chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến miễn phí không giới hạn giúp tạo ra giọng nói rõ ràng tự nhiên cho công việc hoặc dự án của bạn. Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời của Voicemaker.

  • Bạn có thể thêm các khoảng tạm dừng vào phần lồng tiếng đã tạo của mình để làm cho âm thanh giống như một người tự nhiên đang nói.
  • Thay đổi tốc độ và âm lượng của thuyết minh mà bạn có thể sử dụng cho mục đích thương mại.
  • Các tùy chọn để thay đổi từ TTS tiêu chuẩn sang TTS tự nhiên.
  • Đầu ra chất lượng cao với tần số lên tới 24000hz.

Bằng cách đăng ký, bạn có thể sử dụng gói miễn phí của Voicemaker với 100 lượt chuyển đổi mỗi tuần. Để có quyền truy cập đầy đủ vào các tính năng và giọng nói của Voicemaker, bạn sẽ cần mua các gói cơ bản, cao cấp hoặc cho doanh nghiệp. Bằng cách đăng ký gói trả phí, bạn sở hữu toàn bộ bản quyền của bất kỳ giọng nói nào được tạo bằng Voicemaker mãi mãi.

Hiện tại, Voicemaker hỗ trợ hơn 130 ngôn ngữ trên toàn thế giới, chẳng hạn như tiếng Anh (US, UK, AU, IN, Welsh), tiếng Tây Ban Nha (Castilian, Mexico, US), tiếng Đức, tiếng Hà Lan, tiếng Đan Mạch, tiếng Pháp, Ấn Độ (tiếng Hindi, tiếng Gujarati, tiếng Marathi, tiếng Bengal, tiếng Kannada, tiếng Malayalam, tiếng Tamil, tiếng Telgu), tiếng Ý, tiếng Iceland, tiếng Nhật, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Wales, tiếng Việt, tiếng Hàn, tiếng Na Uy, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Brazil, tiếng Rumani, tiếng Indonesia, tiếng Ả Rập, tiếng Quan Thoại và nhiều ngôn ngữ khác. Bạn có thể nghe các mẫu giọng nói dựng sẵn của Voicemaker bằng cách truy cập phần AI voices trong trang web.

Ưu điểm

  • Công cụ đơn giản nhưng trực quan để chuyển lời nói thành văn bản trực tuyến.
  • Được rất nhiều thương hiệu lớn tin tưởng

Nhược điểm

  • Chỉ có 250 ký tự được phép cho phiên bản miễn phí.
  • Có ít hơn 10 tùy chọn giọng nói có sẵn với phiên bản miễn phí.

Xem thêm:

Thứ Ba, 13/06/2023 11:54
4,154 👨 446.394
0 Bình luận
Sắp xếp theo