Cách lặp lại video trên iPhone tự động

Trong tùy chọn trình chiếu video trên iPhone có rất nhiều thiết lập để bạn có thể điều chỉnh, áp dụng cho video khi phát video trên iPhone. Và trong bài viết này bạn sẽ biết cách để phát video lặp lại trên iPhone tự động, không ngừng phát video trên iPhone nếu bạn không nhấn dừng. Ngoài ta trong chế độ slideshow trên iPhone bạn cũng có thể thay đổi lại kiểu phát slideshow để phù hợp hơn khi chiếu trên Apple TV. Dưới đây là tùy chọn phát video lặp lại trên iPhone tự động.

Hướng dẫn phát video lặp lại trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Photos bạn nhấn vào mục album Video để xem tất cả video hiện có trong iPhone. Tiếp đến hiển thị tất cả các video hiện có trong album, bạn nhấn vào video mà mình muốn điều chỉnh.

Bước 2:

Tại video, bạn nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng màn hình. Lúc này hiển thị menu tùy chọn, người dùng nhấn chọn vào mục Bản trình chiếu để tiến hành phát video trên iPhone.

Bước 3:

Hiển thị giao diện phát video, người dùng nhấn vào màn hình của video rồi nhấn tiếp vào mục Tùy chọn nằm ở góc phải dưới cùng. Lúc này người dùng sẽ bật chế độ Lặp lại để trình chiếu video trên iPhone lặp lại.

Sau đó bạn nhấn vào Xong để lưu lại thiết lập mới này cho video. Như vậy bạn đã kích hoạt xong chế độ lặp lại cho video trên iPhone.

Thứ Hai, 27/02/2023 21:29
31 👨 6.338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & chỉnh sửa Video