Cách hủy đơn hàng trên Lazada

Hủy đơn hàng Lazada cần thực hiện ngay khi đơn hàng đang trong trạng thái tiếp nhận, đang trong quá trình chuẩn bị giao cho đơn vị vận chuyển. Nếu đơn hàng Lazada ở trạng thái Đang giao thì chúng ta không thể hủy đơn hàng nữa. Lazada cũng như những sàn giao dịch thương mại điện tử khác cũng đều hỗ trợ khách hàng hủy đơn hàng, như hủy đơn hàng trên Shopee. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hủy đơn hàng trên Lazada.

Hướng dẫn hủy đơn hàng Lazada trên điện thoại

Bước 1:

Đầu tiên tại giao diện trên Lazada chúng ta nhấn vào Tài khoản ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến người dùng sẽ nhấn vào mục Chờ vận chuyển.

Bước 2:

Tại đây sẽ hiển thị tất cả các đơn hàng của bạn trong trạng thái tiếp nhận, chờ gói hàng. Chọn vào mặt hàng Lazada muốn hủy. Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào nút Hủy để hủy đơn hàng trên Lazada.

Bước 3:

Lúc này Lazada sẽ yêu cầu bạn đưa ra lý do hủy đơn hàng trên Lazada là gì. Chúng ta nhấn vào mục Lý do hủy để lựa chọn. Nhấn vào lý do bạn muốn hủy đơn hàng Lazada rồi chọn Xác nhận bên dưới.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể viết thêm lý do hủy đơn hàng Lazada bên dưới, nếu cần rồi nhấn Gửi yêu cầu.

Gửi yêu cầu hủy hàng Lazada

Bước 4:

Kết quả hệ thống sẽ tiếp nhận đơn hàng bạn hủy trên Lazada và xác nhận hủy thành công, đồng thời đơn vị bán hàng cũng sẽ nhận được yêu cầu hủy đơn đặt hàng Lazada của bạn.

Hủy hàng Lazada thành công

Hướng dẫn hủy đơn hàng Lazada trên máy tính

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập tài khoản Lazada trên máy tính. Sau đó bạn nhấn vào mục Tài khoản, nhấn vào rồi chọn Đơn hàng của tôi trong danh sách hiển thị bên dưới.

Đơn hàng trên Lazada

Bước 2:

Lúc này sẽ hiển thị tất cả các đơn hàng của bạn trên Lazada, chúng ta nhấn vào đơn hàng mà bạn muốn hủy, ở trạng thái Tiếp nhận hoặc đang gói hàng.

Chọn hàng cần hủy trên Lazada

Bước 3:

Nhấn vào hàng muốn hủy trên Lazada sau đó nhấn tiếp vào nút Hủy để tiến hành hủy hàng đã đặt trên Lazada.

Nhấn nút hủy trên Lazada

Bước 4:

Để hủy đơn hàng thì bạn cũng cần chọn lý do hủy đơn Lazada cụ thể là gì với những lý do có sẵn, hoặc viết thêm lý do của mình cũng được.

Lý do hủy trên Lazada

Tiếp đến kéo xuống bên dưới tích chọn vào ô đồng ý điều khoản hủy đơn hàng trên Lazada.

Điều khoản hủy hàng trên Lazada

Bước 5:

Cuối cùng nhấn Xác nhận bên dưới để xác nhận hủy đơn hàng Lazada.

Xác nhận hủy hàng trên Lazada

Hệ thống Lazada sẽ tiếp nhận yêu cầu hủy đơn hàng của bạn và sau đó người bán cũng nhận được thông báo hủy đơn hàng Lazada. Với bản Lazada trên máy tính khi hàng đã hủy sẽ không có lựa chọn mua lại như với bản Lazada trên điện thoại.

Thứ Hai, 16/05/2022 20:36
31 👨 419
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online