Cách đăng ký 6 tháng miễn phí xem phim bản quyền trên iFlix

iFlix- một trong những nhà cung cấp dịch vụ xem phim mất phí đầu tiên tại Việt Nam vừa tung ra hai chương trình khuyến mãi song song, trong đó có một chương trình liên quan đến việc mở tài khoản và code xem video bản quyền iFlix trong 3 tháng. Đây quả thực là một tin vui đối với những ai thường xuyên xem phim trên kho nội dung giải trí hấp dẫn đẳng cấp của iFlix, bởi nếu tận dụng được chương trình khuyến mãi này từ hôm nay bạn sẽ có được 6 tháng miễn phí trải nghiệm dịch vụ phim bản quyền trên đây. Và ngay bây giờ, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký 6 tháng miễn phí xem phim bản quyền trên iFlix.

1. Mở tài khoản và có 3 tháng dùng iFlix miễn phí

Hiện tại chương trình này chỉ khuyến mãi 3 tháng iFlix miễn phí dành riêng cho thuê bao Viettel, các bạn hãy làm theo bài hướng dẫn Nhận 3 tháng xem phim miễn phí trên iflix bằng sim Viettel là sẽ có được tài khoản 3 tháng miễn phí. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không phải thuê bao Viettel thì vẫn có thể tạo tài khoản mới và được một tháng sử dụng miễn phí. Sau đó áp dụng cách thứ 2 để có thêm ba tháng nhé.

2. Dùng mã khuyến mãi iFlix

Mặc dù iFlix không công bố thời hạn khuyến mãi cũng như giới hạn số lượng hay không, nhưng Quản trị mạng đã thử thành công và lấy thêm 3 tháng bất kể đã từng đăng ký bằng sim Viettel để được ba tháng hay đăng ký tài khoản mới để có 1 tháng miễn phí.

Để đăng ký xem phim miễn phí các bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1:

Vào trang iFlix theo đường dẫn: https://piay.iflix.com/, sau đó đăng nhập tài khoản iFlix (hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản). Cách này cũng áp dụng với các bạn có tài khoản iFlix đã hết hạn để có thêm 3 tháng miễn phí.

Vào trang iFlix

Bước 2:

Bấm vào Menu phía bên trái màn hình chọn NẠP THẺ IFLIX.

Chọn NẠP THẺ IFLIX

Bước 3:

Nhập mã iFlix là PHEPHIM vào ô nạp, sau đó nhấp vào nút NẠP THẺ IFLIX.

Nhập mã iFlix là PHEPHIM vào ô nạp.

Bước 4:

Bây giờ thì bạn đã có thêm ba tháng trải nghiệm iFlix miễn phí và thoải mái xem phim bản quyền rồi đấy.

Đăng ký thành công.

Chúc các bạn đăng ký iFlix thành công và xem phim vui vẻ!

Xem thêm:

Thứ Hai, 22/07/2019 16:37
51 👨 5.390
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online