Nhận 100GB OneDrive miễn phí từ điện thoại Samsung

Một tin vui đối với người dùng dòng điện thoại Galaxy của Samsung, được bán ra từ năm 2015 đó là các bạn có thể đăng ký nhận 100 GB lưu trữ đám mây miễn phí trên OneDrive. Chương trình khuyến mại này là kết quả của sự hợp tác giữa Samsung với Microsoft khi Samsung cho phép cài đặt sẵn một số ứng dụng của Microsoft như Word hoặc PowerPoint trên các thiết bị của mình. Và nếu đang sở hữu điện thoại Samsung mà vẫn chưa đăng ký nhận 100 GB dung lượng đám mây miễn phí trên OneDrive với thời gian kéo dài ít nhất trong 2 năm, thì ngay bây giờ bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để biết cách nhận được ưu đãi đặc biệt này.

Hướng dẫn nhận 100GB OneDrive miễn phí từ điện thoại Samsung

Để nhận 100GB dung lượng OneDrive, bạn hãy khởi động ứng dụng OneDrive trên thiết bị và đăng ký một tài khoản mới của Microsoft, hoặc đăng nhập với một tài khoản hiện có.

Đăng ký một tài khoản mới của Microsoft hoặc đăng nhập với một tài khoản hiện có.

Trường hợp chưa có tài khoản Microsoft, bạn có thể tham khảo cách tạo tài khoản Microsoft để biết các bước thực hiện. Nếu thiết bị của bạn cũng chưa được cài sẵn ứng dụng OneDrive, thì bạn hãy nhấp vào liên kết dưới đây để tiến hành tải về.

Bước tiếp theo, bạn nhấp vào mục Thêm dung lượng lưu trữ miễn phí.

Lập tức, trên màn hình lúc này xuất hiện một thông báo Đang nhận ưu đãi, bạn cần chờ trong giây lát để quá trình này kết thúc.

Và bây giờ thiết bị của bạn đã có thêm 100 GB lưu trữ OneDrive miễn phí, một dung lượng đủ lớn để lưu trữ các file tài liệu, dữ liệu quan trọng.

Ngoài ra, để biết được số dung lượng đã dùng cũng như số dung lượng lưu trữ hiện tại là bao nhiêu, bạn hãy truy cập vào mục Tôi ở phía dưới bên phải màn hình để kiểm tra.

Lưu ý:

Hướng dẫn trong bài viết này được thực hiện trên điện thoại Samsung J7 Prime, với các thiết bị Samsung khác các bạn thao tác tương tự thì cũng sẽ nhận được 100GB dung lượng miễn phí trên OneDrive.

Như vậy, thực hiện theo cách làm trên đây người dùng có thể sử dụng 100GB dung lượng miễn phí trên OneDrive để lưu trữ dữ liệu, sau 1 năm bạn có thể mua tiếp để sử dụng hoặc không.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/03/2018 15:43
3,25 👨 25.344
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng