Cách bật tiếng Việt trên Zoom

Phần mềm học online Zoom đang được nhiều thầy cô, nhà trường lựa chọn giảng dạy trực tuyến trong những ngày dịch Covid. Trước đây khi sử dụng Zoom thì các thầy cô giáo mặc định sẽ sử dụng giao diện tiếng Anh, nên sẽ gặp một vài khó khăn khi sử dụng Zoom để dạy học, hoặc kiểm tra các lỗi hiển thị trên Zoom. Tuy nhiên hiện tại các thầy cô và phụ huynh học sinh đã có thể chuyển Zoom sang tiếng Việt, đảm bảo việc dạy và học hơn, thuận tiện trong thời gian dùng Zoom.

Tải Zoom Meetings

Hướng dẫn cài tiếng Việt trên Zoom

Bước 1: Trước hết bạn khởi động và đăng nhập Zoom trên máy tính. Sau đó bạn nhìn biểu tượng Zoom dưới thanh Taskbar, nếu không có thì nhấn vào biểu tượng mũi tên để mở rộng khay hệ thống.

Tiếp đến click chuột phải vào biểu tượng rồi chọn Switch Languages.

Chuyển đổi ngôn ngữ

Bước 2: Lúc này hiển thị danh sách các ngôn ngữ mà phần mềm Zoom giới thiệu để chúng ta đổi sang. Bạn chọn ngôn ngữ Tiếng Việt để áp dụng cho Zoom.

Chọn Tiếng Việt

Bước 3: Ngay lập tức Zoom được khởi động lại và giao diện của phần mềm Zoom sẽ chuyển sang tiếng Việt như dưới đây.

Giao diện tiếng Việt

Giao diện gọi video trên Zoom không hề thay đổi, các tùy chọn được thay bằng tiếng Việt như hình dưới đây.

Giao diện video

Phần cài đặt cũng được chuyển sang tiếng Việt để bạn thuận tiện trong việc điều chỉnh các thiết lập như tăng cường bảo mật cho Zoom, bật tính năng không cho vẽ lên màn hình Zoom,...

Cài đặt tiếng Việt

Phần mềm Zoom đã cung cấp 11 ngôn ngữ khác nhau để người dùng chuyển đổi sang, bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Việt. Với bản Zoom trên Android, iOS sẽ hiển thị theo ngôn ngữ của điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đổi Zoom sang tiếng Việt.

Thứ Hai, 02/08/2021 09:44
4,323 👨 39.103
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • hiền lương lê
    hiền lương lê thank admin nha
    Thích Phản hồi 26/12/21
    ❖ Phần mềm học tập