Top ứng dụng giải Toán cao cấp trên điện thoại

Ứng dụng giải Toán cấp 1, giải Toán cấp 2, 3 hiện tại có rất nhiều và bạn có thể lựa chọn những ứng dụng hỗ trợ học tập phù hợp với mình. Tuy nhiên, ứng dụng hỗ trợ các bạn sinh viên đại học, cao đẳng, ngoài ứng dụng từ điển thì còn khá hạn chế. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số ứng dụng giải Toán cao cấp trên điện thoại.

Toán cao cấp dành cho đối tượng sinh viên đại học, cao đẳng, dựa trên những kiến thức toán phổ thông nhưng được nâng lên trình độ khó hơn, thường được giảng dạy trong các bộ môn kỹ thuật, quản trị kinh doanh, ngân hàng, kế toán…

1. Ứng dụng Toán cao cấp 1

Toán cao cấp 1 là ứng dụng giảng dạy và hướng dẫn giải một số bài tập toán cao cấp theo video. Ứng dụng tập trung vào chủ đề giới hạn, đạo hàm, vi tích phân hàm một biến, ngoài ra còn bổ sung những kiến thức liên quan đến hàm hai biến như giới hạn, đạo hàm riêng, cực trị hàm hai biến và phương trình vi phân cấp 1 và cấp 2.

Các bạn học sinh sẽ được theo dõi các video hướng dẫn giảng dạy và cách giải quyết một bài toán như thế nào trên YouTube để dễ theo dõi.

2. Ứng dụng Toán cao cấp 2

Trong ứng dụng này, các bạn học sinh sẽ nắm rõ lý thuyết về ma trận và định thức, hệ phương trình tuyến tính, không gian vectơ và dạng toàn phương. Sau khi xem video để nắm rõ các kiến thức thì bạn có thể ôn luyện với những bài tập trong ứng dụng. Chúng ta lựa chọn chủ đề, dạng kiến thức để ôn luyện và tự kiểm tra bản thân qua một số đề thi kiểm tra và đề thi kết thúc học phần.

3. Mathway: Scan Photos, Solve Problems

Ứng dụng Mathway giống như ứng dụng giải Toán, hỗ trợ bạn nhập các bài Toán theo nhiều chủ đề khác nhau như giải tích, đại số, xác suất thống kê, đại số tuyến tính, giải tích sơ cấp. Ngoài ra ứng dụng cũng có tùy chọn chụp ảnh màn hình để giải bài tập nhanh chóng, bên cạnh việc nhập bài toán thủ công. Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian cũng như thao tác sử dụng ứng dụng Mathway.

Chụp ảnh giải toán

Thứ Hai, 11/10/2021 11:42
3,56 👨 48.540
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập