9 trang web xem chương trình truyền hình, TV show trực tuyến miễn phí

Ngày nay, bạn không cần một chiếc TV hoặc gói truyền hình cáp để thưởng thức trọn bộ chương trình truyền hình yêu thích. Có rất nhiều trang web trên mạng có các chương trình TV show trực tuyến miễn phí, những trang web này luôn cập nhật những chương trình phổ biến nhất hiện nay.

Tuy nhiên để tìm ra các trang web xem các chương trình TV show miễn phí không phải là công việc dễ dàng. Một số trang web sẽ lừa người xem đăng ký các khoản phí không liên quan, trong khi một số khác yêu cầu hoàn thành bản khảo sát trước khi xem. Và nếu không cẩn thận, khi tải xuống máy tính có thể bị lây nhiễm virus. Bài viết sẽ đưa ra cho các bạn danh sách 10 trang web xem chương trình TV Show miễn phí tốt nhất nhé.

1. Crackle.com

Trang web Crackle

Với ứng dụng Crackle, bạn có thể xem các tập trong TV show đầy đủ (ngoài phim) và tạo danh sách các chương trình truyền hình của riêng mình để tiện theo dõi. Bởi vì đây là một dịch vụ hoàn toàn miễn phí, tương thích với nhiều nền tảng nên nó sẽ có quảng cáo. Tuy nhiên, Crackle là một lựa chọn tuyệt vời có thể thưởng thức xem trên máy tính hoặc bằng ứng dụng của nó trên thiết bị di động.

Tất cả những gì bạn cần làm là tạo tài khoản miễn phí để bắt đầu xem. Chỉ cần nhấp vào tab TV ở trình đơn trên cùng hoặc tìm kiếm tiêu đề chương trình, chọn tập và thưởng thức. Bạn cũng có thể sử dụng tùy chọn bộ lọc để tìm các chương trình dựa trên thể loại, thứ tự chữ cái, các tập gần đây, tập đầy đủ, clip, trailer và các chương trình sắp chiếu.

2. Tubitv.com

Trang web Tubi TV

Tubi TV là một giải pháp xem chương trình TV show khác hoạt động hợp pháp thông qua các thỏa thuận cấp phép. Và giống như Crackle, nó cũng bao gồm cả phim. Tubi TV hoàn toàn miễn phí và bạn chỉ cần nhấp vào chương trình và bắt đầu xem mà không cần thiết lập tài khoản miễn phí. Tuy nhiên nếu đăng ký một tài khoản, nền tảng này sẽ theo dõi lịch sử xem và “học” sở thích của người xem để đưa ra gợi ý tốt nhất.

Điều làm cho Tubi TV đặc biệt là người xem có thể duyệt qua các danh mục thú vị như Not on Netflix, Highly Rated on Rotten Tomatoes và nhiều danh mục khác nữa. Với hơn 40.000 chương trình truyền hình và phim, Tubi TV đang phát triển nhanh chóng trở thành chương trình truyền hình yêu thích của người sử dụng Internet trên khắp mọi nơi.

3. View.yahoo.com

Trang web View Yahoo

Ngay sau khi Hulu kết thúc tùy chọn stream miễn phí và chuyển sang mô hình thuê bao vào tháng 8 năm 2016, Yahoo đã hợp tác với Hulu và tung ra một dịch vụ mới gọi là Yahoo View, đem đến một bộ sưu tập lớn các nội dung đã từng được sử dụng miễn phí trên Hulu. Bất cứ ai ở Mỹ đều có thể xem 5 tập mới nhất của chương trình phổ biến trực tiếp trên ABC, NBC và FOX trong 8 ngày sau khi phát sóng. Yahoo View là một cửa hàng hoàn hảo cho tất cả các chương trình yêu thích mà bạn có thể đã bỏ lỡ trên TV.

4. Popcornflix.com

Trang web Popcornflix

Mặc dù Popcornflix chủ yếu có các bộ phim dài, phim tài liệu, phim nước ngoài, nhưng đây cũng là nơi tuyệt vời để kiểm tra các chương trình truyền hình độc đáo khó tìm thấy ở bất cứ đâu kể cả trên truyền hình cáp. Nếu muốn tìm kiếm các chương trình cũ như từ thập niên 90 hãy kiểm tra phần 90’s TV của Popcornflix với các tác phẩm kinh điển như Inspector Gadget, Sonic the Hedgehog, The Big Comfy Couch, v.v…

Người xem chỉ có thể tìm kiếm phim theo thể loại, nhưng có thể tìm các chương trình truyền hình theo tên. Vì nó miễn phí nên sẽ có quảng cáo trước mỗi tập phim, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể loại bỏ quảng cáo bằng cách đăng ký một tài khoảng miễn phí.

5. OVGuide.com

Trang web OVGuide

Mặc dù OVGuide không lưu trữ tất cả các chương trình truyền hình của nó trên nền tảng này nhưng đây là nơi tuyệt vời để xem một chương trình cụ thể. Bạn có thể nghĩ về nó như là một công cụ tìm kiếm hoặc trình kết hợp cho các nền tảng phát trực tuyến chương trình truyền hình và phim.

Khi nhấp vào một chương trình muốn xem, trình xem video có thể có nhãn “View Video at [Third-Party Platform]" (Xem video tại [Nền tảng của bên thứ ba]) trên trình phát video, nó sẽ mở tab mới trong trình duyệt, hiển thị trang web có thể xem chương trình này.

Ưu điểm khi sử dụng OVGuide là người dùng có thể xem được các chương trình mới nhất. Và với các ứng dụng có sẵn cho iOS, Android người xem sẽ không phải bị ràng buộc với web trên máy tính để bàn. Nhược điểm là không phải tất cả các chương trình trên OVGuide đều miễn phí.

6. Sharetv.com

Trang web ShareTV

ShareTV là một công cụ tìm kiếm các chương trình TV Show (cũng như phim) tương tự với OVGuide. Được miêu tả như một trang web dựa trên cộng đồng dành cho những người hâm mộ chương trình truyền hình, trang web này tuyên bố nó có mọi chương trình mà người dùng có thể nghĩ đến.

Để tìm chương trình TV show, người xem có thể tìm theo thể loại hoặc kiểm tra What's New TonightTrending Shows. Chỉ cần nhấp vào một chương trình và sử dụng các tùy chọn checkbox cho Free, Purchase, Subscription hoặc TV Everywhere để tìm kiếm theo nhu cầu. Khi nhấn vào một tập cụ thể nó sẽ hiện ra nội dung tóm tắt và danh sách nguồn để xem.

7. Yidio.com

Trang web Yidio

Tương tự như OVGuide và ShareTV, Yidio là trình kết hợp nguồn chương trình truyền hình, hướng người xem đến nền tảng của bên thứ ba để có thể xem tập phim cụ thể. Ngoài việc sử dụng thanh bên phải để tìm kiếm chương trình TV show theo chủ đề, người xem còn có thể sử dụng trình đơn ở trên cùng để lọc chương trình hiện có. Sử dụng bộ lọc Free để tìm kiếm các chương trình miễn phí.

Khi click vào một chương trình, bạn sẽ được hiển thị một bản tóm tắt dựa trên thông tin IMDb cùng với một vài hình ảnh thu nhỏ của các tập phim có sẵn. Nhấp vào bất kỳ hình thu nhỏ nào để xem danh sách tập cụ thể.

Nhược điểm khi sử dụng Yidio là danh sách miễn phí của nó không chính xác hoặc chỉ có thể xem một một trailer ngắn thay vì tập đầy đủ mặc dù nó nằm trong danh mục miễn phí, đầy đủ. Có rất nhiều quảng cáo cho Amazon, Google Play và iTunes, nhưng nếu tập phim này thực sự là miễn phí, liên kết tới các nguồn miễn phí (như YouTube) sẽ có sẵn ở dưới cùng để người xem có thể nhấp vào.

8. YouTube.com

Trang web YouTube

Rất nhiều người không nhận ra rằng YouTube thực sự là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm các chương trình truyền hình. Mặc dù bạn sẽ không thể tiếp cận được các chương trình phổ biến nhất (trừ khi trả tiền), cũng như không thể xem các chương trình chất lượng cao nhưng bạn sẽ ngạc nhiên bởi những gì mà mạng chia sẻ video lớn nhất này sở hữu. Chỉ cần tìm kiếm tiêu đề chương trình và xem các kết quả tìm kiếm.

9. Popcorn-time.to

Trang web Popcorn Time

Hy vọng rằng, bạn đã tìm thấy ít nhất một chương trình muốn xem từ các trang web được đề xuất ở trên nhưng nếu vẫn đang tìm kiếm các lựa chọn khác, Popcorn Time có thể phù hợp với bạn. Trước tiên, cần lưu ý rằng trang web này hoạt động không giống với các trang web trên, Popcorn Time thực sự là một ứng dụng mã nguồn mở có thể tải về máy tính, sau đó cho phép người dùng stream TV show và torrent phim.

Phần lớn nội dung tìm thấy trên Popcorn Time là vi phạm bản quyền dó đó bạn cần hiểu về những hậu quả phải đối mặt khi sử dụng dịch vụ như Popcorn Time. Popcorn Time được biết đến là một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Netflix. Nó cung cấp các chương trình chất lượng cao, streaming nhanh và thậm chí đặt tên theo cách tương tự như Netflix.

Xem thêm:

Thứ Ba, 14/08/2018 14:43
44 👨 18.041
0 Bình luận
Sắp xếp theo