Tải VTV Go, xem tivi online trên VTV Go

VTV Go là ứng dụng của Đài Truyền hình Việt Nam, giúp người dùng có thể xem trực tiếp các chương trình trên các sóng VTV khác nhau. Hoặc nếu bạn bỏ lỡ khung giờ của bất kỳ một chương trình nào đó, thì cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và xem lại trên ứng dụng VTV Go. Ứng dụng mang tới chúng ta các chương trình đặc sặc và phong phú, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau gồm Thời sự, Kinh tế, Văn hóa, Giải trí, Thể thao, Quốc tế, Phim truyện.

Bạn có thể theo dõi các show giải trí, phim ảnh ở mọi lúc mọi nơi ngay trên smartphone của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ứng dụng VTV Go để xem lại các chương trình phim truyện, show giải trí,...

Cách dùng ứng dụng VTV Go

Bước 1:

Sau khi tải ứng dụng theo link bên trên, chúng ta tiến hành khởi chạy ứng dụng. VTV Go sẽ gửi yêu cầu tới người dùng có muốn nhận thông báo từ ứng dụng hay không. Tiếp đó nhấn Bắt đầu để sử dụng.

Thông báo từ ứng dụng VTV Go Xem phim trên ứng dụng VTV Go

Bước 2:

Ở giao diện chính của ứng dụng, bạn sẽ đến với chương trình phát sóng trực tiếp tại các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam. Phía cuối giao diện là các biểu tượng với các tính năng như sau:

  • Biểu tượng tờ báo: Mục tin tức tổng hợp với rất nhiều phần tin khác nhau, đa dạng và đầy đủ (tin mới nhất, tin nóng nhất, tin Thể thao, kinh tế hay giải trí...).
  • Biểu tượng tivi: Xem các chương trình trực tuyến trên đài VTV.

Tin tức tổng hơp trên VTV Go Xem trực tuyến trên VTV Go

  • Biểu tượng cuộn phim: Kho video được người dùng đánh giá cao và sắp xếp theo thứ tự lượt yêu thích từ cao xuống thấp.
  • Biểu tượng ngôi sao: Kho lưu trữ cá nhân của người dùng.
  • Biểu trượng 4 ô vuông nhỏ: Các chương trình đặc sắc.

Kho video trên ứng dụng VTV Go Kho lưu trữ video cá nhân Các chương trình đặc sắc

Bước 3:

Để xem lại bất cứ một chương trình nào đó, chẳng hạn ở đây tôi muốn xem lại các bộ phim như Thương nhớ ở ai, Ngược chiều nước mắt tại giao diện Trực tuyến bạn hãy nhấn vào biểu tượng Chuyển kênh. Tiếp đến chọn lựa kênh truyền hình muốn xem lại, VTV1 hoặc VTV3 .

Chuyển kênh trên VTV Go Chọn kênh VTV muốn xem lại

Bước 4:

Trong khung phát sóng, chúng ta nhấn vào biểu tượng quyển lịch (Hôm nay). Sau đó chọn thời gian muốn xem lại chương trình, rồi nhấn Done.

Mở lịch xem phim trên VTV Go Chọn ngày muốn xem lại trên VTV Go

Ngay lập tức các chương trình trong ngày hôm đó sẽ xuất hiện theo danh sách ở bên dưới. Bây giờ bạn tìm tới phim Sống chung với mẹ chồng ở bên dưới để xem lại. Khi nhấn vào chương trình, chờ trong vài giây để ứng dụng tải phim về nhé.

Danh sách chương trình theo ngày Chọn chương trình muốn xem lại

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm chính xác chương trình thì nhấn vào biểu tượng kính lúp bên trên rồi chuyển qua tab Video, tiếp đến nhập chính xác tên phim vào dòng tìm kiếm. Xuất hiện danh sách kết quả, chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng video của phim để tới danh sách các tập của phim và xem thôi nhé.

Tìm theo tên chương trình Danh sách các tập phim

Lưu ý, tốc độ trình chiếu chương trình sẽ phụ thuộc vào tốc độ Internet trên thiết bị. Tốt nhất bạn nên kết nối với WiFi để tiết kiệm dung lượng 3G nhé.

Xem tivi trực tuyến VTV.Go

Ngoài việc tải ứng dụng VTV Go về thiết bị smartphone để xem lại các chương trình hoặc xem trực tuyến, chúng ta có thể truy cập vào trang chủ VTVGo.vn trên máy tính để xem các chương trình.

Giao diện đầu tiên, bạn sẽ đến ngay với các chương trình đang phát sóng trực tiếp trên VTV. Để xem lại phim Sống chung với mẹ chồng trên VTVGo.vn, chúng ta nhấn vào mục Kho vieo ở trên cùng giao diện.

Nhấn chọn Kho video

Ngay sau đó, bạn sẽ nhìn thấy các chương trình với số lượng người xem truy cập nhiều nhất. Bây giờ chúng ta chỉ cần nhấn vào mục phim Sống chung với mẹ chồng để xem thôi nhé.

Xem phim Thương nhớ ở ai

Hoặc nếu muốn tìm nhanh hơn, bạn có thể gõ tên phim Sống chung với mẹ chồng vào thanh tìm kiếm trên cùng giao diện, rồi nhấn biểu tượng kính lúp để tìm kiếm.

Nhập từ khóa trên thanh tìm kiếm

VTV Go cung cấp tới người dùng giao diện đơn giản, dễ sử dụng khi phân thành từng chuyên mục khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chương trình mình cần, có thể xem trực tiếp hoặc xem lại trên VTV Go. Đừng bỏ qua VTV Go nếu bạn muốn theo dõi các chương trình phát sóng trên đài VTV nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Hai, 02/08/2021 12:10
44 👨 3.321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng