Top 6 trang web luyện thi online, luyện thi THPT Quốc Gia

Các trang web luyện thi online giúp các bạn học sinh có thể làm thử những bài kiểm tra, giúp đánh giá sức học của mình cũng như những kiến thức mà mình đang có. Đặc biệt có rất nhiều trang web có những bài kiểm tra thi thử dành cho các bạn học sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia nhằm chuẩn bị được những kiến thức tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc các trang web luyện thi online để các bạn học sinh có thể thử sức mình, trước khi bước vào kỳ thi chính thức.

1. Thithu.edu.vn

Thi Thử Online là trang web được tạo ra như một thư viện đề thi THPT với 5 môn gồm Toán, Lý, Hóa, Sinh và Anh. Các môn học đều được chọn lọc từ những đề thi chính thức, các đề thi của Bộ Giáo Dục, các Sở Giáo Dục và những trường Chuyên trên khắp cả nước. Học sinh chỉ việc đăng ký tài khoản, sau đó thực hiện các bài thi để nhận được kết quả ngay sau đó và lưu kết quả vào tài khoản cá nhân của mình.

Thithu.edu.vn

2. Hocmai.vn

https://hocmai.vn/kiem-tra-thi-thu/

Hocmai là trang web rất quen thuộc với người học bởi những khóa học dành cho các cấp khác nhau và nhiều chuyên đề học tập, trong đó có ôn luyện thi vào 6, vào lớp 10 và luyện thi Đại học. Học sinh sẽ được lựa chọn làm bài kiểm tra của rất nhiều môn học để ôn luyện kỹ trước khi thi.

Hocmai.vn

3. Tracnghiem.net

Trang web tổng hợp các đề thi trắc nghiệm ôn luyện tốt nghiệp THPT từ nhiều trường khác nhau trong cả nước. Tất cả các đề thi đều được thiết kế dưới hình thức trắc nghiệm như đề thi chính thức.

Học sinh sẽ cần đăng nhập vào trang web để thực hiện bài kiểm tra và sau đó sẽ nhận được kết quả của bài thi thử.

Tracnghiem.net

4. Matran.edu.vn

Trang web là tổ hợp các đề thi thử từ các cấp khác nhau với các môn học, trong đó có thi tốt nghiệp THPT. Học sinh sẽ được lựa chọn môn thi mà mình muốn và lựa chọn đề thi hiển thị bên dưới. Ngoài ra trang web cũng cập nhật nhanh nhất những thông tin của kỳ thi để học sinh không bỏ lỡ thông tin quan trọng.

Matran.edu.vn

5. Vinastudy.vn

Vinastudy là một trang khóa học online và kèm theo đó là một số đề thi kiểm tra trong mục Tự học miễn phí trải dài từ lớp 1 đến lớp 12. Trang web tập trung đề luyện thi môn Toán với việc chia thành nhiều chuyên đề, chủ đề để học sinh dựa theo để làm bài thi.

Vinastudy.vn

6. Hoctot.com

Trang web Hoctot cũng tổng hợp các đề thi của những năm trước, bao gồm thi vào 10 và luyện thi THPT Quốc gia. Với luyện thi vào lớp 10 thì các em sẽ được ôn theo 3 môn chính là Toán, Văn, Anh và 1 môn học tùy theo quy định thi năm đó. Với ôn luyện thi THPT Quốc gia sẽ có đầy đủ các môn học trong danh sách thi để chọn lựa.

Hoctot.com

Chủ Nhật, 05/06/2022 08:07
45 👨 25.188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập