Cách lấy lại mật khẩu eNetViet rất đơn giản

Ứng dụng eNetViet được nhiều nhà trường sử dụng làm sổ liên lạc điện tử giữa nhà trước với phụ huynh, cung cấp thông tin nhanh chóng của các học sinh tới phụ huynh, theo dõi điểm số trên eNetViet ngay khi hệ thống cập nhật. Và để có thể đăng nhập eNetViet trên điện thoại hay đăng nhập eNetViet trên máy tính thì phụ huynh phải đăng ký và có mật khẩu tài khoản. Vậy nếu quên mật khẩu eNetViet thì phải làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn lấy lại mật khẩu eNetViet.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu eNetViet

Để lấy lại mật khẩu tài khoản eNetViet, phụ huynh soạn tin nhắn EVN gửi 8079 để hệ thống tiếp nhận tin nhắn và sau đó cung cấp mật eNetViet mới cho bạn. Cước phí theo quy định nhà mạng là 1.000đ/tin.

Sau đó hệ thống sẽ gửi mật khẩu mới để chúng ta đăng nhập vào ứng dụng eNetViet trên điện thoại hay máy tính.

Lấy lại mật khẩu eNetViet

Cách đổi mật khẩu eNetViet trên điện thoại

Sau khi bạn nhận được mật khẩu mới đăng nhập eNetViet thì chúng ta có thể đổi mật khẩu eNetViet sang mật khẩu của mình để dễ đăng nhập hơn.

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng eNetViet, người dùng nhấn chọn vào ảnh đại diện tài khoản của mình. Sau đó bạn nhấn tiếp vào Cài đặt trong danh hiển thị.

Cài đặt eNetViet

Bước 2:

Tiếp tục nhấn vào mục Đổi mật khẩu để tiến hành thay đổi lại mật khẩu của tài khoản eNetViet.

Đổi mật khẩu eNetViet

Bước 3:

Trong giao diện mới hiển thị, người dùng sẽ nhập mật khẩu hiển thị của tài khoản eNetViet và mật khẩu mới cho tài khoản eNetViet. Cuối cùng nhấn vào nút Lưu để lưu lại mật khẩu mới cho tài khoản eNetViet.

Như vậy phụ huynh sẽ đăng nhập vào eNetViet với mật khẩu mà chính bạn thiết lập.

Nhập mật khẩu mới cho eNetViet

Chủ Nhật, 07/05/2023 08:23
21 👨 3.549
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập