Mời tải game phiêu lưu Pathway đang miễn phí

Game Pathway thuộc dạng phiêu lưu chiến thuật đang được miễn phí trên Epic Games Store đến 22h ngày 25/06, giúp các game thủ ưa khám phá có thể thỏa thích thể hiện khả năng của bản thân.

Game lấy bối cảnh những năm thập niên 1930 trên sa mạc hoang dã và bao la. Người chơi game sẽ tham gia theo cơ chế chiến đấu theo lượt để khám phá những địa điểm kỳ thú, những ngôi đền cổ, khu lăng mộ trong suốt hành trình của mình. Người chơi sẽ lập nhóm riêng để khám phá những kho báu trước khi chúng ta rơi vào tay cả đội quân phát xít. Lúc đó nhiệm vụ của bạn sẽ “nặng nề” hơn khi hòa bình của thế giới đang phụ thuộc vào bạn. Hiện tại game sẽ chỉ miễn phí tới 22h hôm nay nên bạn hãy nhanh tay tải game theo bài dưới đây.

Hướng dẫn tải game Pathway miễn phí

Bước 1:

Chúng ta sẽ truy cập vào Epic Games Store rồi đăng nhập tài khoản của mình. Tiếp đến nhấn vào mục Store rồi tìm tới phần Free Game sẽ thấy game Pathway để nhấn chọn.

Nhấn chọn game

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào Get, rồi tiếp tục nhấn vào Place Order để hoàn tất quá trình lấy game. Khi đó ID order game sẽ được gửi tới email của bạn.

Chọn tải game

Bước 3:

Sau đó chúng ta mở Epic Game Launcher rồi nhấn vào mục Library. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy game Pathway để tiến hành tải xuống. Sau đó nhấn Browse để chọn ổ đĩa cài đặt game là xong.

Video trailer game Pathway

Xem thêm:

Thứ Năm, 25/06/2020 21:46
31 👨 875
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá