Mời tải Sid Meier's Civilization VI, bom tấn chiến thuật cực hay giá 42,99USD, đang miễn phí

Civilization VI là tựa game chiến thuật cực hay nằm trong series game Sid Meier's Civilization nổi tiếng do hãng Aspyr Media phát triển.

Trong Civilization VI, người chơi sẽ trở thành một nhà lãnh đạo cùng với một nhóm người bắt đầu khai phá lãnh thổ và phát triển đế chế của mình để gây dựng một nền văn minh hùng mạnh vang danh vũ trụ. Để làm được điều này, người chơi sẽ phải khai phá thế giới xung quanh, xây dựng thành phố mới, nghiên cứu công nghệ, giao thương, thiết lập đội quân để xâm chiếm cũng như bảo vệ lãnh thổ...

Civilization VI

Gameplay của Civilization VI là sự kết hợp của nhiều cơ chế gameplay trong các bản spin-off, mang đến trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn dù cho người chơi.

Hiện tại, Civilization VI đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store cho đến hết ngày 28/5/2020. Nếu thích thú với tựa game này, các bạn hãy nhanh tay thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để có thể sở hữu Civilization VI hoàn toàn miễn phí trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Hướng dẫn nhận Civilization VI miễn phí

Bước 1: Kích vào đây để đăng ký tài khoản trên Epic Games, nếu chưa có.

https://www.epicgames.com/id/login

Bước 2: Tải về Epic Games Launcher theo link dưới đây và cài đặt trên máy tính của bạn.

https://download.com.vn/epic-games-launcher/download

Bước 3: Sau khi cài đặt hoàn tất, mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính -> chọn mục Store -> nhấn vào mục Get a free game to play every week -> chọn Civilization VI -> kích vào Free -> kích vào Place Oder và chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất.

Bước 4: Mở mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Civilization VI" để tải và cài đặt game là xong.

Thứ Sáu, 29/05/2020 16:31
31 👨 1.558
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá