Mời tải game thẻ bài Guild of Dungeoneering miễn phí

Guild of Dungeoneering là tựa game thẻ bài theo lượt đang được miễn phí trên Epic Game Store tới hết ngày 25/11 để người chơi tải xuống và trải nghiệm. Đây là dạng game tương đối lạ với kiểu chơi mới mẻ, chơi thẻ bài theo lượt với những chiến thuật mà các game thủ cần phải tính toán kỹ lưỡng.

Guild of Dungeoneering được phát triển theo chủ đề quen thuộc là anh hùng và ngục tối, nhưng không phải chỉ có nhiệm vụ đóng vai anh hùng thoát khỏi ngục tối mà sẽ ngược lại. Người chơi sẽ sử dụng những thẻ bài của mình để xây dựng các hầm ngục xung quanh. Những thẻ bài này sẽ làm nhiệm vụ đặt bẫy, thêm quái vật, vị trí cất giữ những chiến lợi phẩm. Còn nhân vật anh hùng sẽ thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm hướng đi trong ngục tối, chiến đấu lại với quái vật. Chúng ta sẽ đồng thời điều khiển cả thẻ bài trong ngục tối lẫn nhân vật anh hùng,

Từng màn chơi thì người chơi sẽ có nhiều nhiệm vụ, vừa quản lý nhóm chiến binh, vừa xây dựng ngục tối và từ đó có thể mở rộng thêm nhiều bộ bài với các vật phẩm mạnh hơn.

Game thẻ bài Guild of Dungeoneering

Để tải game Guild of Dungeoneering miễn phí trên Epic Game Store, chúng ta tải link dưới đây rồi đăng nhập tài khoản của mình.

Cấu hình tối thiểu cài game:

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.
  • CPU: 2GHZ trở lên
  • RAM: 2GB trở lên
  • Lưu trữ: 750MB trở lên

Video trailer Guild of Dungeoneering

Thứ Bảy, 20/11/2021 22:15
51 👨 239
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá