Miss Fortune DTCL: Lên đồ, đội hình Miss Fortune mùa 8

Miss Fortune đã quay trở lại Đấu Trường Chân Lý mùa 8, với giá 4 vàng thì quý cô Thợ săn tiền thưởng chắc chắn sẽ nằm trong nhóm carry bên cạnh Bel'Veth, ASol, Zed, Taliyah cùng những chủ lực khác.

Kỹ năng của MF trong mùa 8 này giống với mùa 3 - Vô Hạn Thiên Hà, hệ tộc của cô cũng phần nào giống với Thánh Nữ của mùa 3 khi Át Chủ Bài cho phép tiêu diệt các tướng dưới ngưỡng máu. Biệt Đội "Sở Thú" thì tăng tốc đánh và SMPT, Miss Fortune có đi hướng nào thì cũng rất thuận lợi để bạn có một team mà tâm điểm chủ lực là MF. Nếu bạn đang nhắm đến Miss Fortune trong mùa mới thì kéo xuống dưới đây để biết một số thông tin về cô nàng nhé.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc của Miss Fortune DTCL

Hệ tộc

miss fortune mùa 6

miss fortune mùa 6

Át Chủ Bài (ACE)

Bao gồm: Draven (2), Miss Fortune (4), Samira (4) và Mordekaiser (5).

Át Chủ Bài chỉ được kích hoạt khi có 1 hoặc cả 4 tướng Át Chủ Bài trên bàn cờ. Một tướng Át Chủ Bài sẽ kết liễu kẻ địch khi chúng giảm xuống ngưỡng máu của mình.

  • 1 Át Chủ Bài: Kết liễu kẻ thù dưới 15 phần trăm máu
  • 4 Át Chủ Bài: Kết liễu kẻ thù dưới 30 phần trăm máu

Biệt Đội Siêu Thú (Anima Squad)

Bao gồm: Nasus (1), Sylas (1), Jinx (2), Vayne (3), Riven (3), Miss Fortune (4)

Khi các tướng Biệt Đội Siêu Thú tiêu diệt được một kẻ địch, họ tạm dừng để ăn mừng, xây dựng hàng loạt điểm Danh vọng! (bú fame). Sự nổi tiếng giúp tăng SMPT và STVL của tất cả các thành viên trong Biệt Đội Siêu Thú, cộng với 4 máu tùy vào điểm Danh Vọng của đội bạn.

  • 3 Biệt Đội Siêu Thú: 20% sức mạnh công kích và sức mạnh phép thuật
  • 5 Biệt Đội Siêu Thú: 40% sức mạnh công kích và sức mạnh phép thuật
  • 7 Biệt Đội Siêu Thú: 99% sức mạnh công kích và sức mạnh phép thuật

Như đã nói qua ở trên Át Chủ Bài MF mùa 8 có phần nào giống với Thánh Nữ MF mùa 3 khi mà đều kết liễu kẻ địch dưới phần trăm máu. Còn Biệt Đội Sở Thú thì chỉ tăng thêm tốc đánh và SMPT, không giống với Pháo Thủ tăng thêm phát bắn và có thể chí mạng trong mùa 3.

Kỹ năng và chỉ số

mf dtcl mua 8

  • Giá: 4 vàng
  • Máu: 750/1350/2430
  • Năng lượng: 120
  • Giáp: 30
  • Kháng Phép: 30
  • DPS: 42/76/136
  • Sát thương: 60/108/194
  • Tốc đánh: 0,7
  • Tỷ lệ chí mạng: 25%
  • Phạm vi: 4

Kỹ năng: Miss Fortune bắn 8 đợt đạn theo hình nón về phía mục tiêu, với mỗi đợt 45/65/250 gây sát thương phép lên mục tiêu đầu tiên trúng phải. Kẻ địch trúng đạn liên tiếp trong thời gian ngắn sẽ nhận thêm 25/35/150 sát thương phép tương ứng với mỗi viên đạn.

Vị trí: Hàng Sau

Đồ cho Miss Fortune DTCL mùa 8, đồ chuẩn Miss Fortune DTCL mùa 8

Vì là tướng gây sát thương phép nên MF sẽ phải cần đến nhiều Gậy Quá Khổ. Đây là món hàng ưu tiên nhất kèm theo Nước Mắt > Cung Gỗ > Kiếm BF > Găng Đấu Tập > Đai Khổng Lồ.

Nếu có đầy đủ 4 ACE trên sàn, bạn chỉ cần kẹp thêm các món đồ hỗ trợ như Cuồng Đao, Thương Shojin, Diệt Khổng Lồ, Dao Điện, Kiếm Súng Hextech để hỗ trợ tốc đánh, cast chiêu và hồi máu.

đồ cho miss fortune dtcl mùa 8

Đội hình Miss Fortune mùa 8, cách chơi Miss Fortune mùa 8

5 Người Máy

Hãy bắt đầu với những thứ có sẵn trước, cách kết hợp này dù không có Biệt Đội Siêu Thú bên cạnh nhưng Miss Fortune cùng với 4 ACE khác vẫn là nguồn sát thương tổng hợp rất trội về cuối game.

đồ cho miss fortune dtcl mùa 8

Trên hàng tank, bạn có thể chọn Jax hoặc Leona làm robot chính, Jax hiện tại được coi là sát thương rất đáng gờm trong đội hình Người Máy. Nên nếu bạn có nhiều Kiếm BF, Cung Gỗ, Giáp Lưới, Găng Đấu Tập thì hãy ghép cho hắn vài món đồ như Quyền Năng Khổng Lồ, Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm và để Wukong với Draven phóng to hắn ra.

Nếu việc tìm đủ 5 Người Máy quá khó khăn thì bạn có thể thử đội hình dưới đây, chỉ việc thêm vào Senna và Cá Sấu để lấy thêm các hỗ trợ cho Samira, Mordekaiser.

đồ cho miss fortune dtcl mùa 8

4 ACE vs 5 Biệt đội siêu thú

Kết hợp tất cả cho MF theo cách mặc định, dù ít hệ tộc được kích hoạt trong team này nhưng Miss Fortune sẽ có lượng sát tương khá lớn khi được buff cả tốc đánh, SMPT và kết liễu kẻ địch dưới ngưỡng máu.

Tank trong team này sẽ bao gồm các tướng BDST ở hàng trên cùng như Sylas, Nasus và cả Riven. Cùng với Mordekaiser sẽ là lực lượng chống chịu để 4 tướng ở trong góc bắn phá team địch. Ưu tiên đồ tank cho Sylas, các đồ phép còn lại có thể ném cho Mordekaiser.

đồ cho miss fortune dtcl mùa 8

Miss Fortune được đánh giá là một chủ lực khá hiệu quả về cuối game. Điều quan trọng là bạn cần phải có một hàng tank vững chắc để chịu đựng đủ lâu cho cô nàng bắn phá.

Thứ Tư, 23/11/2022 14:27
4,517 👨 55.115
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Dark Sea
    Dark Sea

    up :D

    Thích Phản hồi 23/11/22
    ❖ ĐTCL