Cách giữ Tinder riêng tư khỏi Facebook

Khi thiết lập profile Tinder, bạn cần có tài khoản Facebook. Facebook là một phần trong cách Tinder hoạt động, do đó, việc giữ tài khoản Tinder riêng tư khỏi tài khoản Facebook là điều rất khó, mặc dù không phải là không thể.

Các tùy chọn sau, được sử dụng kết hợp hoặc riêng lẻ, sẽ giúp bạn hạn chế mức độ hiển thị profile Facebook khi sử dụng Tinder. Hầu hết các phương pháp này đều dễ dàng thực hiện (chỉ mất khoảng vài phút).

Tăng cài đặt bảo mật Facebook

Nhiều người vẫn sử dụng Facebook mà không có bất kỳ cài đặt quyền riêng tư nào. Dù sao thì điều đó cũng không được khuyến khích, vì vậy, bạn nên áp dụng ít nhất một số biện pháp bảo mật cho tài khoản của mình.

Bạn sẽ muốn giữ các chi tiết hiển thị ở mức tối thiểu để các đối tượng tiềm năng liên lạc qua ứng dụng Tinder, thay vì Facebook. Không có gì tệ hơn ai đó mà bạn chưa từng gặp lại post trực tiếp trên tường của bạn cả, đúng không?

Tăng cài đặt bảo mật Facebook
Tăng cài đặt bảo mật Facebook

Thiết lập Tinder mà không có bạn bè trên Facebook

Trong Tinder, bạn đã từng có thể thay đổi cài đặt và yêu cầu nó không kết nối bạn với bạn bè trên Facebook. Trước đây, nếu bạn chưa bật tùy chọn này, đôi khi bạn sẽ xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của bạn bè, nghĩa là việc bạn sử dụng Tinder đã bị tiết lộ.

Tinder hiện đã bật tính năng này theo mặc định. Việc bạn không thể tắt tính năng này có nghĩa nếu bạn là bạn bè với ai đó trên Facebook, họ sẽ không bao giờ xuất hiện trong số các đối tượng tiềm năng của bạn và ngược lại.

Ẩn Tinder khỏi ứng dụng Facebook

Facebook cho phép tích hợp nhiều dịch vụ khác nhau. Khi bạn đồng ý, một loạt các dịch vụ khác nhau sẽ được kết nối với Facebook và đôi khi có thể nhắn tin cho bạn bè hoặc đăng lên tường của bạn.

Mặc dù vậy, không ai muốn tiết lộ sự thật về việc mình đang dùng Tinder, vì vậy, bạn cần truy cập vào cài đặt của mình để ẩn quyền truy cập của Tinder tới profile của bạn. Bạn có thể thực hiện việc này trong Facebook. Hãy đi tới Privacy settings và sau đó chọn See more settings. Trong phần này, bạn cần chọn Apps và từ đó, bạn có thể quyết định quyền truy cập cho mỗi ứng dụng. Để kiểm soát ứng dụng, bạn cần nhấn Edit ở bên phải ứng dụng.

Trong Visibility of app and posts, hãy chọn Only me. Bây giờ, bạn bè của bạn sẽ không thấy việc bạn truy cập vào ứng dụng nữa.

Tạo tài khoản “fake”

Tạo tài khoản “fake”
Tạo tài khoản “fake”

Bài viết không có ý khuyên bạn đi lừa một ai đó. Tài khoản “fake” mà bạn sắp thiết lập sẽ bao gồm tên thật, chi tiết thực, sở thích thực sự và quan trọng nhất là ảnh thật của bạn.

Mục đích của việc tạo tài khoản này chỉ là giúp bạn đăng nhập vào Tinder một cách riêng biệt với tài khoản Facebook chính mà thôi.

Thứ Sáu, 03/04/2020 12:35
53 👨 2.405
0 Bình luận
Sắp xếp theo