Thủ thuật hỗ trợ cài đặt, gỡ bỏ nhiều phần mềm cùng lúc trong Windows

Tiết kiệm được thời gian khi cần cài nhiều phần mềm

Việc cài đặt nhiều phần mềm cùng lúc trong Windows có thể sẽ tiêu tốn không ít thời gian của chúng ta, nhất là khi cài lại hệ điều hành. Do đó, hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những ứng dụng hỗ trợ việc cài đặt hoặc gỡ bỏ nhiều phần mềm cùng lúc trong Windows. Mời các bạn tham khảo.

1. Ứng dụng Ninite

Tải ứng dụng Ninite

Ứng dụng Ninite

Với giao diện đơn giản, bạn chỉ cần đánh dấu vào các phần mềm cần cài đặt trong danh sách. Sau đó, Ninite sẽ tự động tải về, cài đặt và cập nhật phiên bản mới. Điểm trừ của ứng dụng này là danh sách phần mềm của Ninite khá ít, có thể sẽ không có những phần mềm mà bạn cần.

2. Ứng dụng Menu Uninstaller Pro

Tải Menu Uninstaller Pro

Ứng dụng Menu Uninstaller Pro

Trong giao diện của ứng dụng, bạn chỉ cần chọn những phần mềm cần gỡ và nhấn Standard Uninstall. Ngoài ra, bạn còn có thể nhấn chuột phải vào phần mềm muốn gỡ rồi click Uninstall.

3. Ứng dụng Npackd

Tải ứng dụng Npackd

Ứng dụng Npackd

Các bạn có thể tải về các ứng dụng có sẵn trong Npackd hoặc tùy chọn thêm các gói cài đặt cá nhân từ bất kỳ nguồn cung cấp nào nếu muốn. Danh sách các phần mềm được sắp xếp theo các nhóm chức năng nên người dùng rất dễ lựa chọn cài đặt. Bên cạnh đó, Npackd cũng hỗ trợ người dùng gỡ bỏ các phần mềm hiện đã được cài đặt trên máy tính một cách dễ dàng, cũng như hỗ trợ xem xét nội dung các thay đổi ở phiên bản mới hoặc truy cập vào trang web của nhà phát triển.

4. Ứng dụng Revo Uninstaller

Tải Revo Uninstaller

Ứng dụng Revo Uninstaller

Ngoài tính năng gỡ bỏ phần mềm, Revo Uninstaller còn hỗ trợ quét, dọn dẹp và sửa lỗi registry để tăng tốc và giải phóng không gian lưu trữ. Tuy nhiên, bạn chỉ được "free" 30 ngày dùng đầu tiên. Sau đó, muốn sử dụng tiếp, bạn phải trả phí.

5. Ứng dụng Speed Install

Tải Speed Install

Với Speed Install, các bạn có thể tải và cài đặt nhiều phần mềm từ Internet về máy tính. Đặc biệt, nó cho phép bạn thiết lập các bước cài đặt, qua đó, có thể lược bớt các bước rườm rà, không cần thiết.

Ứng dụng Speed Install

Không những thế, nó cũng hỗ trợ làm việc ngoại tuyến giúp người dùng dễ dàng có được một danh sách các phần mềm cần thiết để có thể mang theo bất cứ đâu và cài đặt trên bất cứ máy tính nào mà không cần đến Internet.

6. Ứng dụng dUninstaller

Tải ứng dụng dUninstaller

Ứng dụng dUninstaller

Tuy không có thiết kế "bắt mắt" nhưng bù lại, dUninstaller có khả năng tự "phát hiện" và loại bỏ những phần mềm có thể gây nguy hại cho máy tính của bạn. Đồng thời giám sát và thông báo cho bạn bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong quá trình gỡ bỏ.

7. Ứng dụng Allmyapps

Tải ứng dụng Allmyapps

Ứng dụng Allmyapps

Đây là ứng dụng phù hợp với hầu hết người dùng, nó cung cấp rất nhiều phần mềm khác nhau, cả miễn phí và trả phí. Đặc biệt, sau khi cài xong vào hệ thống, nó sẽ tự xóa sạch mọi dữ liệu tải về nhằm tiết kiệm không gian lưu trữ.

8. Ứng dụng Absolute Uninstaller

Tải Absolute Uninstaller

Ứng dụng Absolute Uninstaller

Ngoài tính năng gỡ bỏ phần mềm một cách dễ dàng, Absolute Uninstaller còn hỗ trợ thêm 2 tính năng đặc biệt khác, đó là sửa lỗi, sao lưu, khôi phục cài đặt và tìm kiếm, làm sạch các thư mục, registry, các tập tin còn sót lại để tăng tốc hệ thống và tiết kiệm không gian lưu trữ.

9. Ứng dụng IOBit Uninstaller

Tải IOBit Uninstaller

Ứng dụng IOBit Uninstaller

Ứng dụng quen thuộc để gỡ bỏ các phần mềm được cài đặt liên tục cũng như các thanh công cụ trình duyệt, plugin màn hình và xóa dữ liệu an toàn. Ngoài ra, IOBit Uninstaller còn hỗ trợ làm sạch các tập tin còn sót lại của phần mềm đã uninstall trong ổ cứng.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Bảy, 09/10/2021 11:33
36 👨 3.167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cài đặt - Gỡ bỏ