Cách update Zoom trên máy tính, điện thoại lên bản mới nhất

Update Zoom lên bản mới nhất sẽ giúp chúng ta sử dụng những tính năng mới để phục vụ cho việc giảng dạy và học trực tuyến trên Zoom máy tính, hay học online trên Zoom điện thoại. Với ứng dụng Zoom trên điện thoại thì bạn sẽ được thông báo ngay khi có phiên bản mới, còn trên máy tính thì người dùng phải tự kiểm tra phiên bản Zoom thủ công, sau đó tiến hành nâng cấp Zoom. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cập nhật Zoom lên bản mới nhất.

Tải Zoom Cloud Meetings

Cách cập nhật Zoom trên máy tính

Bước 1: Bạn mở phần mềm Zoom trên máy tính sau đó nhấn vào ảnh đại diện Zoom rồi chọn Kiểm tra cập nhật.

Kiểm tra cập nhật Zoom PC

Bước 2:

Lúc này phần mềm sẽ tự động kiểm tra phiên bản mới nhất là bao nhiêu nên bạn cần phải đảm bảo kết nối mạng ổn định trên máy tính. Khi kiểm tra xong thì bạn sẽ nhận được thông báo đã có phiên bản Zoom mới bao nhiêu và phiên bản Zoom PC hiện tại bạn đang sử dụng là bao nhiêu.

Hiển thị phiên bản mới

Bước 3:

Tiếp đến để cập nhật Zoom lên bản mới nhất, chúng ta nhấn vào nút Cập nhật bên dưới là được. Chờ quá trình cập nhật hoàn thành là xong.

Nhấn Cập nhật

Update Zoom trên điện thoại

Để update Zoom điện thoại lên phiên bản mới nhất, chúng ta chỉ cần truy cập vào cửa hàng ứng dụng:

Trên iPhone/iPad/Mac, bạn mở App Store rồi nhập Zoom tại thanh tìm kiếm để kiểm tra phiên bản mới là được. Lúc đó sẽ có chữ Cập nhật để bạn nâng cấp phiên bản mới cho Zoom trên điện thoại.

Trên Android, bạn truy cập vào CH Play rồi cũng tìm kiếm Zoom để kiểm tra phiên bản mới.

Ngoài ra, với phiên bản mới nhất, bạn có thể đổi background Zoom, sử dụng tính năng focus trên Zoom để có một môi trường học tập trung, tránh bị phân tâm bởi những yếu tố xung quanh, cũng như những khung cảnh bừa bộn phía sau lưng mình.

Chủ Nhật, 05/09/2021 08:20
53 👨 18.962
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập