Mời tải game Insurmountable miễn phí trên EGS

EGS đang miễn phí tựa game Insurmountable đến hết ngày 21/4. Insurmountable thuộc thể loại game sống còn đầy hấp dẫn, khi người chơi phải vượt qua mọi nghịch cảnh để tự cứu sống lấy bản thân mình ở nơi hoang vắng.

Người chơi đến với Insurmountable sẽ được trải mình trong khung cảnh núi tuyết hùng vĩ, nhưng ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Bạn sẽ phải vượt qua từng ngọn núi khổng lồ, leo lên tới đích ở mỗi màn chơi với nhiều sự nguy hiểm cận kề. Yếu tố thời tiết trong Insurmountable cũng được sử dụng linh hoạt, thêm vào đó là sự thay đổi ngày và đêm cùng rất nhiều yếu tố ngẫu nhiên có thể xảy ra tác động tới cuộc hành chính giải cứu bản thân mình.

Người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 nhân vật của Insurmountable với những kỹ năng riêng biệt. Trong quá trình leo núi bạn sẽ nhận được một số vật phẩm cần thiết trong các thùng hàng, hang động,...

Cần chú ý ngoài những tác động từ thiên nhiên, địa lý thì hành trình của bạn sẽ gian nan hơn khi phải đối mặt với những con vật nguy hiểm hay các nhân vật kỳ bí hung dữ tấn công bạn mọi lúc mọi nơi.

Để tải game Insurmountable miễn phí trên EGS, chúng ta nhấn vào link dưới đây để truy cập. Tại giao diện này, chúng ta sẽ nhấn vào Get để tải game xuống.

Game sẽ được lưu vào thư viện game Epic Games Launcher để bạn cài đặt trên máy tính và trải nghiệm Insurmountable.

Tải game miễn phí

Cấu hình tối thiểu cài đặt game Insurmountable

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.
  • CPU: Intel® Core™ i5-4460, AMD FX™-6300
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 670 / AMD Radeon™ R7 260x
  • DirectX: Version 11
  • Dung lượng lưu trữ: 4GB

Video trailer game Insurmountable

Thứ Bảy, 16/04/2022 20:07
31 👨 354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá