Cách hoãn sự kiện trên Google Calendar

Tạo sự kiện trên Google Calendar và gửi lời mời tới những người tham gia sẽ giúp người dùng dễ dàng lên kế hoạch hơn. Và sau khi tạo xong sự kiện trên Google Calendar thì bạn cũng có thể hoãn sự kiện lại vì lý do nào đó. Google Calendar cũng có thiết lập gửi thông báo đã hủy tới những người tham gia sự kiện để họ biết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hoãn sự kiện trên Google Calendar.

Hướng dẫn hoãn sự kiện trên Google Calendar

Bước 1:

Tại giao diện trên Google Calendar chúng ta tìm tới sự kiện mà mình muốn hoãn tổ chức. Click chuột phải vào sự kiện đó rồi nhấn tiếp vào Xóa trong danh sách tùy chọn hiển thị.

Xóa sự kiện Google Calendar

Bước 2:

Lúc này Google Calendar sẽ hỏi bạn có muốn gửi tin nhắn, thông báo tới những người được mời tham gia sự kiện hay không.

Gửi mail xóa sự kiện Google Calendar

Về cơ bản thì Google Calendar vẫn sẽ gửi thông tin hoãn sự kiện tới những người tham gia, nhưng nếu muốn thêm tin nhắn gì đó thì bạn cũng có thể gửi.

Hướng dẫn hoãn sự kiện Google Calendar điện thoại

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Google Calendar trên điện thoại rồi nhấn vào sự kiện mà mình muốn xóa. Tiếp đến tại giao diện của sự kiện, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Xóa để xóa sự kiện này trên Google Calendar điện thoại. Chúng ta nhấn vào Xóa để đồng ý xóa sự kiện này.

Bước 3:

Lúc này ứng dụng Google Calendar cũng sẽ hỏi bạn có muốn gửi thông báo hoãn sự kiện cho những người được mời tham hay hay không nếu cần thiết.

Gửi thông báo xóa sự kiện

Việc hoãn sự kiện trên Google Calendar rất đơn giản và sự kiện sẽ không hiển thị trong lịch nữa. Và sau khi đã xóa thì người dùng hoàn toàn có thể khôi phục lại sự kiện Google Calendar đã xóa cũng rất đơn giản, ở trong mục Thùng rác.

Thứ Bảy, 15/01/2022 21:47
31 👨 464
0 Bình luận
Sắp xếp theo