Cách gửi lời mời trên Google Calendar

Ứng dụng lịch Google Calendar giúp bạn lên lịch sự kiện dễ dàng và đồng bộ trên tất cả các thiết bị. Bên cạnh đó bạn cũng có thể gửi lời mời sự kiện trên Google Calendar để đối phương nhận được lời mời và có đồng ý tham gia sự kiện hay không. Tùy chọn gửi lời mời trên Google Calendar đều áp dụng cho những sự kiện đã tạo trước đó, hoặc lời mời cho sự kiện Google Calendar mới tạo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi lời mời trên Google Calendar.

Hướng dẫn gửi lời mời trên Google Calendar

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào giao diện Google Calendar. Sau đó nhấn vào một ngày để tạo sự kiện trên Google Calendar.

Bước 2:

Lúc này giao diện nhập nội dung cuộc hẹn, chúng ta điền đầy đủ thông tin chi tiết cho cuộc hẹn như giao diện hiển thị.

Tạo sự kiện Google Calendar

Bước 3:

Sau đó tại phần Thêm khách bạn nhấn chọn để gửi lời mời cho người bạn muốn mời tham gia sự kiện. Nhập địa chỉ email của người bạn muốn mời tham gia sự kiện. Khi đã nhập email người muốn mời thì bạn nhấn tiếp vào Lưu.

Nhâp email mời sự kiện Google Calendar

Bước 4:

Lúc này sẽ hiển thị ngay pop-up hỏi bạn có muốn gửi email lời mời tham gia sự kiện tới người đó hay không. Chúng ta nhấn Gửi để gửi lời mời tham gia sự kiện trên Google Calendar.

Gửi lời mời sự kiện Google Calendar

Bước 5:

Khi đó trong giao diện Google Calendar sẽ hiển thị sự kiện. Để thay đổi lại nội dung sự kiện thì bạn nhấn vào lịch. Tại giao diện lịch chúng ta nhấn vào biểu tượng hình bút để chỉnh sửa.

Bạn có thể thêm người muốn mời tham gia sự kiện.

Thay đổi sự kiện Google Calendar

Bước 5:

Khi người được mời mở Gmail và họ sẽ thấy thông báo mời tham gia sự kiện. Khi đó họ có thể chọn tham gia sự kiện hoặc không.

Tùy chọn tham gia sự kiện Google Calendar

Thứ Hai, 13/12/2021 20:37
31 👨 504
0 Bình luận
Sắp xếp theo