Cách chỉnh tốc độ phát video bằng yuptude

Trang video HTML5

Một số trang phát video hiện nay đã có thêm tính năng chỉnh tốc độ phát video, nhưng số lượng đó không nhiều nên người dùng cần phải cài đặt thêm tiện ích hỗ trợ nếu muốn thay đổi tốc độ phát. Yuptude là bookmarklet trên trình duyệt, dùng để tăng tốc hay làm chậm tốc độ video của các trang web video HTML5. Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ phát của video trên YouTube, Facebook, Netflix,… trên trình duyệt Windows hay máy Mac. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách dùng yuptude chỉnh tốc độ phát video.

Hướng dẫn đổi tốc độ phát video HTML5

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của yuptude. Tại đây bạn kéo xuống nội dung bên dưới và tại phần this link, hãy kéo chữ vào thanh bookmark trên trình duyệt đang dùng.

  • http://www.yuptude.com/

Tạo bookmarklet yuptude

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy bookmarket yuptude hiển thị trên thanh bookmark của trình duyệt.

Bookmarklet yuptude

Bước 2:

Truy cập vào YouTube rồi mở video bất kỳ. Sau đó nhấn vào bookmarklet yuptude trên trình duyệt. Ngay lập tức sẽ hiển thị giao diện điều khiển tốc độ video của yuptude ở phía cuối bên trái giao diện.

Giao diện điều khiển

Bước 3:

Tại đây chúng ta sẽ nhấp dấu cộng để tăng tốc độ phát video, nhấn dấu trừ để giảm tốc độ. Để tắt yuptude chúng ta nhấn vào nút off trong giao diện điều khiển.

Tăng tốc độ video

Yuptude hoạt động trên Facebook cũng rất hiệu quả. Người dùng cũng chỉ cần nhấn vào bookmarlet yuptude để điều chỉnh tốc độ phát video Facebook. Với các video trên YouTube đã có sẵn tùy chỉnh tốc độ, yuptude vẫn hoạt động hiệu quả và không bị ảnh hưởng.

Chỉnh tốc độ trên Facebook

Tùy chọn Shift Pitch dùng để tăng cường âm thanh trên video nhưng chỉ sử dụng trên trình duyệt Firefox và Safari. Người dùng cần nhấn vào Shift Pitch để kích hoạt là được.

Cải thiện âm thanh

Yuptude hoạt động trên rất nhiều trang web video HTML5 để chỉnh tốc độ phát video. Người dùng không cần phải cài đặt tiện ích hay mỗi lần sử dụng phải truy cập lại vào trang của yuptude để sử dụng, mà chỉ cần nhấn vào bookmarklet trên thanh bookmark là xong.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 03/01/2019 22:03
24 👨 4.608
0 Bình luận
Sắp xếp theo