Cách bật phụ đề Google Meet trên điện thoại, máy tính

Tính năng phụ đề trong Google Meet đã được áp dụng cho tất cả các phiên bản Google Meet trên điện thoại và Google Meet trên máy tính để sử dụng. Điều này rất hữu ích khi tham gia những cuộc họp với nhiều người đến từ các quốc gia khác nhau, giúp các thành viên trong buổi họp có thể hiểu rõ nội dung hơn. Hiện tại thì tính năng phụ đề Google Meet mới chỉ áp dụng cho một vài ngôn ngữ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật phụ đề Google Meet.

Hướng dẫn bật phụ đề Google Meet điện thoại

Bước 1:

Trước hết bạn tham gia vào cuộc họp Google Meet trên điện thoại như bình thường. Sau đó, tại giao diện họp trực tuyến bạn nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc dưới cùng bên phải rồi chọn Hiển thị phụ đề.

Bước 2:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy thông báo phụ đề đã được bật với mặc định ngôn ngữ hiển thị là tiếng Anh. Bây giờ khi tham gia cuộc họp thì phụ đề sẽ hiển thị.

Thông báo hiện phụ đề Google Meet điện thoại

Bước 3:

Trong trường hợp bạn muốn đổi ngôn ngữ khác thì nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Cài đặt. Tiếp tục bạn nhấn vào tùy chọn Ngôn ngữ để thay đổi.

Lúc này hiển thị các ngôn ngữ khác để bạn lựa chọn cho phụ đề trên Google Meet. Hiện tại thì Google Meet mới chỉ áp dụng tính năng phụ đề cho các ngôn ngữ gồm Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Bồ Đào Nha.

Chọn xong ngôn ngữ phụ đề khác rồi nhấn Lưu để áp dụng ngôn ngữ mới.

Chọn ngôn ngữ Google Meet điện thoại

Hướng dẫn bật phụ đề Google Meet trên PC

Bước 1:

Cũng tại giao diện Google Meet trên máy tính, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc như hình dưới đây.

Tùy chỉnh Google Meet máy tính

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ thấy tùy chọn Phụ đề ở chế độ Tắt. Bạn nhấn vào tùy chọn này để tiến hành thiết lập ngôn ngữ phụ đề.

Chỉnh phụ đề Google Meet máy tính

Bước 3:

Khi đó hiển thị danh sách các ngôn ngữ phụ đề được hỗ trợ. Chúng ta nhấn vào ngôn ngữ phụ đề mà bạn muốn dùng rồi nhấn nút Áp dụng bên dưới để lưu lại thay đổi mới này.

Chọn ngôn ngữ phụ đề Google Meet máy tính

Thứ Sáu, 25/02/2022 11:16
3,33 👨 590
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập