Top 5 công cụ AI hàng đầu trên Cava

Magic Studio của Canva cung cấp tới người dùng rất nhiều công cụ AI để bạn có thể sử dụng chỉnh sửa hình ảnh, hoặc cải thiện thiết kế trên Canva. Có rất nhiều công cụ AI khác nhau trên Canva và mỗi công cụ đều có những chức năng riêng biệt. Dưới đây là các công cụ AI hàng đầu trên Canva.

1. Resize & Magic Switch

Khi thiết kế cho nhiều nội dung thì việc thay đổi kích thước và sắp xếp lại cho những thiết kế đó cùng lúc có thể gây rắc rối.

Công cụ Magic Switch và Resize của Canva cho phép thay đổi kích thước thiết kế chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nhữngcông cụ này sẽ sắp xếp lại thiết kế theo cách phù hợp nhất với định dạng mới cho bạn chọn. Và tất nhiên bạn vẫn có thể chỉnh sửa riêng theo ý mình sau đó.

Chúng ta sẽ sẽ chọn Resize & Magic Switch rồi chọn kích thước để áp dụng cho những thiết kế đã chọn.

Resize & Magic Switch

2. Dịch văn bản

Sử dụng AI để dịch nội dung trong thiết kế giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Công cụ Magic Translate không chỉ dịch toàn bộ tài liệu theo đúng phong cách thiết kế mà còn có thể chọn tông giọng để đảm bảo bản dịch truyền tải đúng thông điệp ở từng kiểu thiết kế.

Chúng ta nhấn vào văn bản cần dịch rồi chọn Resize & Magic Switch > Translate.

Công cụ dịch AI trên Canva

3. Magic Write

Canva Magic Write cung cấp một loạt các công cụ để cải thiện hoặc chuyển đổi bài viết của bạn. Chúng ta nhấn vào văn bản rồi chọn, sau đó chọn Magic Write hoặc nhấn vào Quick Actions ở góc dưới bên phải.

Một số công cụ mà Magic Write cung cấp như thay đổi giọng văn, rút gọn hoặc tổng hợp bài viết, viết lại nội dụng, sửa lỗi chính tả tự động.

Công cụ viết lại trên Cava

4. Magic Morph

Magic Morph của Canva hoạt động tương tự như công cụ tạo phông chữ AI của Adobe Firefly. Chúng ta nhấn vào Quick Actions để tìm công cụ Magic Morph.

Để sử dụng công cụ AI này bạn nhấn chọn vào thiết kế rồi nhấn vào công cụ Magic Morp. Tiếp đến nhập nội dung muốn tạo vào khung văn bản và Magic Morp sẽ tạo nội dung đó với 4 kiểu phong cách khác nhau.

Magic Morph

5. Quét văn bản trong ảnh

Công cụ quét văn bản Grab Text sẽ quét toàn bộ chữ có trong hình ảnh, và có thể chỉnh sửa văn bản AI chưa đúng. Bạn nhấn vào hình ảnh muốn quét văn bản rồi chọn Edit Image > Grab Text.

Công cụ AI Canva này nhận dạng bất kỳ văn bản nào trong hình ảnh, bất kể ngôn ngữ nào, kể cả tiếng lóng. Sau đó bạn có thể chỉnh sửa lại những văn bản này theo ý mình hoặc xóa văn bản nếu muốn.

Grab Text

Thứ Bảy, 10/08/2024 10:33
31 👨 41
0 Bình luận
Sắp xếp theo