Top 5 công cụ quay số ngẫu nhiên, random chữ

Quay số ngẫu nhiên là cách thức được sử dụng rất nhiều để lựa chọn nội dung ngẫu nhiên, như random chữ hay random số được dùng trong trò chơi, hay thậm chí được sử dụng trong công tác giảng dạy. Thông qua các công cụ quay số ngẫu nhiên này, người dùng dễ dàng tạo ra vòng quay lựa chọn 1 số kết quả, hoặc chọn chữ ngẫu nhiên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số công cụ quay số ngẫu nhiên.

1. Random.org

https://www.random.org/

Random.org có cả phiên bản web lẫn phiên bản trên điện thoại để bạn thuận tiện sử dụng khi có nhu cầu. Random.org cung cấp trình quay số ngẫu nhiên từ 0 đến 1000000000 cho các chương trình rút thăm trúng thưởng, các trò chơi trực tuyến hay áp dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Chúng ta có thể tự nhập số tối thiểu và số tối đa rồi nhấn nút Tạo để lựa chọn số ngẫu nhiên.

Lưu ý, kết quả sẽ chỉ tạo ra số ngắn do chúng ta dùng bản miễn phí. Nếu muốn tạo số ngẫu nhiên dài thì bạn cần phải trả phí.

Random.org

2. Random.com.vn

https://random.com.vn/

Đây là công cụ quay số ngẫu nhiên của Việt Nam, được rất nhiều công ty tin dùng với việc tính toán ngẫu nhiên cho con số không bao giờ trùng nhau, quay số online không can thiệp kết quả. Chúng ta sẽ tự điền số lớn nhất và nhỏ nhất và tiến hành quay để chọn ra số ngẫu nhiên.

Random.com.vn

3. Maudon.com

https://maudon.com/

Trang web cũng có giao diện thuần Việt nên rất dễ sử dụng để sử dụng cho các chương trình quay số online bốc thăm trúng thưởng. Chúng ta cũng có thể chọn số giới hạn đầu và cuối, tốc độ quay số, tốc độ hiển thị kết quả trong thời gian nhất định.

Maudon.com

4. Lucky Draw

https://www.luckydraw.live/

Đây là công cụ có trả phí thì mới sử dụng để tiến hành tạo và quay số ngẫu nhiên theo giới hạn mà người dùng thiết lập, khoảng 80$ cho mỗi tháng. Công cụ sử dụng để quay số trúng giải với việc hiển thị giải ba, giải nhì và giải nhất. Đặc biệt công cụ còn có rất nhiều lựa chọn gồm thay đổi hình nền giao diện quay, màu sắc, âm thanh khi tiến hành lựa chọn số ngẫu nhiên.

Lucky Draw

5. Phần mềm quay số XSPIN

https://xspin.vn/

Phần mềm XSPIN cũng được lựa chọn do nhận được chứng chỉ tin cậy từ Bộ Công Thương. Người tham gia quay số sẽ nhận được con số may mắn ngẫu nhiên và hoàn toàn chính xác, bảo mật 3 lớp. Sau khi đăng ký tài khoản bạn sẽ được dùng thử miễn phí và sau đó cần đăng ký để trả phí.

Phần mềm quay số XSPIN

Thứ Ba, 04/05/2021 08:16
41 👨 24.958
0 Bình luận
Sắp xếp theo