Giơ tay trên Zoom, cách giơ tay để phát biểu trong Zoom trên máy tính, điện thoại

Phần mềm Zoom đã được cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ thầy cô giảng dạy trực tuyến cũng như các em học sinh học online, với những tính năng cơ bản và cần thiết nhất. Các thầy cô có thể thiết lập để không vẽ lên màn hình trên Zoom khi dạy học, hoặc tắt micro và webcam khi học trên Zoom. Với các bạn học sinh thì khi học, các em học sinh sẽ có các tùy chọn thả các phản ứng hay giơ tay phát biểu với thầy cô giáo. Khi học sinh sử dụng tính năng giơ tay trong Zoom thì thầy cô sẽ nhìn thấy ngay trên màn hình của mình, vừa đảm bảo trật tự trong khi dạy học. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách giơ tay trong Zoom.

Download Zoom

1. Cách giơ tay phát biểu Zoom PC

Bước 1: Tại giao diện học trên Zoom máy tính, học sinh nhấn vào mục Phản ứng ở dưới thanh công cụ trên giao diện.

Nhấn Phản ứng

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện các cảm xúc mà học sinh và các thầy cô có thể gửi. Nhấn nút giơ tay để học sinh phát biểu ý kiến.

Chọn giơ tay

Bước 3:

Lúc này các thầy cô sẽ nhìn thấy biểu tượng giơ bàn tay và tên của học sinh muốn phát biểu trên màn hình. Nếu có nhiều em học sinh giơ tay phát biểu sẽ hiển thị tên và sắp xếp để các thầy cô nhìn rõ.

Hiện giơ tay

2. Hướng dẫn giơ tay trong Zoom điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện học Zoom trên điện thoại, xong đó chúng ta nhấn vào mục Khác với biểu tượng 3 chấm. Lúc này hiển thị nhiều tùy chọn khác để sử dụng, học sinh nhấn vào Giơ tay.

Bước 2:

Khi đó tại màn hình của các thầy cô giáo cũng sẽ nhìn thấy biểu tượng bàn tay và tên học sinh hiển thị kèm theo.

Hiện tên học sinh

Thứ Tư, 25/08/2021 12:06
2,84 👨 13.134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập