Cách dùng NeumNotes viết ghi chú trên trình duyệt

Trang web NeumNotes là ứng dụng ghi chú đơn giản và không yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản để sử dụng hay đăng nhập bằng tài khoản khác. Trước đây để viết ghi chú bạn sẽ sử dụng một số phần mềm viết ghi chú trên máy tính hay ứng dụng ghi chú trên điện thoại. Tuy vậy nhiều người lại có nhu cầu ghi chú nhanh khi cần, mà không muốn cài đặt phần mềm hay ứng dụng nào. Nếu vậy thì bạn có thể sử dụng nhiều trang web tạo ghi chú trực tuyến ngay trên trình duyệt như trang web NeumNotes chẳng hạn. Chúng ta chỉ cần truy cập vào trang chủ của NeumNotes rồi viết ghi chú là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách viết ghi chú trên NeumNotes.

Hướng dẫn viết ghi chú trên NeumNotes

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của NeumNotes.

https://neumnotes.com/

Ngay tại giao diện bạn sẽ nhìn thấy khung viết ghi chú có sẵn. Chúng ta chỉ cần nhập nội dung ghi chú vào tấm thẻ có sẵn là được. Để tạo thẻ viết ghi chú mới, chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng bên trên.

Giao diện viết ghi chú

Bước 2:

Tại mỗi bảng ghi chú sẽ đều có biểu tượng thùng rác để xóa ghi chú. Với những bảng ghi chú nào không có chữ viết sẽ đều bị xóa sau khi tải lại trang. Còn những ghi chú khác vẫn hiển thị như bình thường trong phiên làm việc trên máy tính. Biểu tượng nút tròn đỏ để tạo viền cho khung ghi chú nào muốn nổi bật.

Viết ghi chú

Bước 3:

Để bật giao diện màu đen cho NeumNotes, chúng ta gạt nút tròn sang phải cạnh biểu tượng dấu cộng.

Giao diện nền đen NeumNotes

Xem thêm:

Chủ Nhật, 28/06/2020 18:08
51 👨 261
0 Bình luận
Sắp xếp theo