Code Untitled Boxing Game mới nhất và cách nhập code

Code Untitled Boxing là một chuỗi các ký tự do nhà phát triển drowningsome trên Roblox phát hành. Người chơi có thể sử dụng mã code này để nhận được những vật phẩm, tiền trong game hoặc các loại quà tặng độc đáo khác, giúp người chơi nâng cao trải nghiệm chơi game một cách thú vị và hấp dẫn hơn. Đánh dấu trang của Quantrimang.com và kiểm tra lại thường xuyên để cập nhật những code mới nhất.

Code Untitled Boxing Game

CodePhần thưởng khi đổi codeTình trạng code
freecratesĐổi code này để lấy phần thưởng là $12.500 Crate CashCòn thời gian hoạt động
fpsĐổi code này để lấy phần thưởng là 4 lượt spinCòn thời gian hoạt động
kimuraĐổi code này để lấy phần thưởng là 10 lượt spinCòn thời gian hoạt động
170kĐổi code này để lấy phần thưởng là 20 lượt spinCòn thời gian hoạt động
maĐổi code này để lấy phần thưởng là 20 lượt spinCòn thời gian hoạt động
bruhĐổi code này để lấy phần thưởng là 20 lượt spinCòn thời gian hoạt động
150kĐổi code này để lấy phần thưởng là 10 lượt spin (Chỉ ở máy chủ mới/riêng)Còn thời gian hoạt động
140kĐổi code này để lấy phần thưởng là 10 lượt spin (Chỉ ở máy chủ mới/riêng)Còn thời gian hoạt động
130kĐổi code này để lấy phần thưởng là 10 lượt spin (Chỉ ở máy chủ mới/riêng)Còn thời gian hoạt động
120kĐổi code này để lấy phần thưởng là 10 lượt spin (Chỉ ở máy chủ mới/riêng)Còn thời gian hoạt động

Cách nhập code Untitled Boxing Game

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy mở khung nhập code lên bằng cách chọn Codes ở bên phải. Sau đó nhập các code trong bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Redeem.

giftcode untitled boxing game

Bước 2: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy 10 spins hiển thị ở vị trí trên nút Redeem.

code untitled boxing game mới nhất

Cách nhận thêm code Untitled Boxing Game

Nhà phát triển game thường tung ra code trong khi cập nhật game, hoặc trong khi tung ra một sự kiện nào đó, chẳng hạn như game tăng đột biến số người chơi, hoặc khi đến ngày lễ đặc biệt.

Một số nhà phát triển game thường sẽ đặt code game trong hình ảnh hoặc mã code của game để thông báo cho người chơi khi tung ra code. Tuy nhiên, để biết những code mới nhất nhanh nhất thì đơn giản bạn chỉ cần lưu lại trang này của Quantrimang. Bấm CTRL+D để lưu lại bài này nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc và mở lại mỗi ngày trong thanh dấu trang.

Hoặc là bạn hãy theo dõi NPT game trên các trang mạng xã hội của họ, chẳng hạn như Twitter hoặc Discord để được thông báo thường xuyên hơn. Bạn có thể theo dõi Twitter @drowningsome hoặc Discord của họ - Drownsome. Để thuận tiện, bạn cũng có thể đánh dấu trang này và kiểm tra lại bất cứ khi nào để xem khi nào mã mới được thêm vào.

untitled boxing game code

Tại sao không đổi được code Untitled Boxing Game?

Có một số lý do phổ biến khiến bạn không thể đổi được code Untitled Boxing Game, bao gồm các lý do ở dưới đây:

  • Code đã hết hạn: Các mã code thường có hạn sử dụng nhất định. Nếu bạn nhập một mã code đã hết hạn, bạn sẽ nhận được thông báo "Code has expired".
  • Code sai lỗi: Nếu bạn nhập một mã code không chính xác, bạn sẽ nhận được thông báo "Code is incorrect".
  • Bạn đã từng nhập code đó rồi: Mỗi mã code chỉ có thể được sử dụng một lần. Nếu bạn đã sử dụng một mã code trước đó, bạn sẽ không thể sử dụng lại mã code đó.

Để kiểm tra xem mã code có còn hoạt động hay không, bạn có thể tìm kiếm nó trên các trang web hoặc diễn đàn chuyên về trò chơi Untitled Boxing. Các trang web này thường cập nhật danh sách các mã code đang hoạt động.

Nếu bạn chắc chắn rằng mã code bạn nhập là chính xác và vẫn chưa thể đổi được, bạn có thể liên hệ với nhà phát triển trò chơi để được trợ giúp.

Các cách khác để nhận phần thưởng trong Untitled Boxing Game

Ngoài việc sử dụng code để đổi thưởng trong Untitled Boxing Game, người chơi Untitled Boxing Game có thể nhận phần thưởng thông qua các cách sau:

  • Thắng những trận đấu: Khi thắng một trận đấu, người chơi sẽ nhận được tiền mặt (cash) và điểm kinh nghiệm (EXP). Tiền trong game có thể được sử dụng để mua nhiều vật phẩm, kỹ năng hoặc nâng cấp nhân vật. Còn điểm kinh nghiệm thì sẽ giúp nhân vật của bạn tăng cấp.
  • Đạt thành tích: Khi đạt được các thành tích nhất định trong game, người chơi cũng sẽ nhận được nhiều phần thưởng, sẽ có các cột mốc để người chơi nhận được phần thưởng chiến thắng 10 trận đấu liên tiếp, đạt cấp độ 100, chơi đủ .1.000 trận, v.v.
  • Hoàn thành nhiệm vụ: Bạn sẽ nhận được phần thưởng khi hoàn thành các nhiệm vụ trong game, chẳng hạn như đánh bại một số lượng kẻ thù nhất định, thu thập một số lượng vật phẩm nhất định, v.v.
  • Mua từ cửa hàng: Người chơi có thể mua các vật phẩm và phần thưởng từ cửa hàng trong game bằng tiền mặt hoặc đá quý (gems).

Hoặc bạn có thể tận dụng một số mẹo để nhận phần thưởng trong Untitled Boxing Game:

  • Tập luyện thường xuyên: Nếu bạn càng tập luyện nhiều, bạn sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn và có thể chiến thắng nhiều trận đấu hơn.
  • Các giải đấu: Tham gia nhiều giải đấu là một cách tuyệt vời để kiếm tiền mặt và những phần thưởng khác nhau.
  • Tham gia vào cộng đồng: Cộng đồng Untitled Boxing Game cũng có những thông tin về các sự kiện hoặc update game. Cùng với đó là những mẹo và kinh nghiệm mà bạn có thể chia sẻ.
code untitled boxing game moi nhat

Untitled Boxing Game là game gì?

Untitled Boxing Game là một trò chơi điện tử đối kháng 2D do Wolf Games phát triển và phát hành. Trò chơi được phát hành lần đầu tiên trên Roblox vào tháng 6 năm 2023.

Trong Untitled Boxing Game, người chơi điều khiển một nhân vật võ sĩ quyền anh và chiến đấu với những nhân vật khác trong một đấu trường. Trò chơi có nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ đối kháng, chế độ câu chuyện và chế độ sinh tồn.

Untitled Boxing Game được đánh giá cao bởi lối chơi nhịp độ nhanh, đồ họa đẹp mắt và hệ thống điều khiển đơn giản. Trò chơi cũng đã được so sánh với các trò chơi đối kháng khác như Super Smash Bros. và Brawlhalla.

Dưới đây là một số tính năng của Untitled Boxing Game:

  • Nhiều nhân vật để lựa chọn, mỗi nhân vật có các kỹ năng và khả năng độc đáo của riêng mình.
  • Nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ đối kháng, chế độ câu chuyện và chế độ sinh tồn.
  • Đồ họa đẹp mắt và hệ thống điều khiển đơn giản.
  • Hỗ trợ chơi nhiều người chơi lên đến 8 người.
Chủ Nhật, 04/08/2024 22:00
54 👨 4.756
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game