Cách chơi game Harry Potter: Hogwarts Mystery trên máy tính

Game mô phỏng thế giới Harry Potter

Nếu bạn là fan cuồng bộ tiểu thuyết Harry Potter của nhà văn J. K. Rowling, hay ưa thích thể loại game khám phá, mạo hiểm thì không thể bỏ qua tựa game Harry Potter: Hogwarts Mystery. Mặc dù tựa game phát hành trên bản di dộng, nhưng bạn có thể cài đặt và chơi trên máy tính bằng trình giả lập Android trên PC.

Tựa game sẽ đưa người chơi tới ngôi trường phép thuật nơi Harry Potter theo học, và bạn sẽ đóng vai là học viên tại ngôi trường đó để khám phá những điều bí ẩn, những phép thuật mạnh nhất. Điểm đặc biệt của game đó là không đi theo bất cứ cốt truyện có sẵn nào, mà chính bạn sẽ là người tự thiết kế môi trường chơi. Người chơi sẽ được lựa chọn mọi tạo hình, diễn biến cốt truyện, không gian, bối cảnh,… Điều này chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với những game thủ thích sự sáng tạo, khám phá.

Cách chơi Harry Potter: Hogwarts Mystery trên PC

Để chơi Harry Potter: Hogwarts Mystery trên máy tính, chúng ta sẽ cài trình giả lập Android như BlueStacks, Droid4X, Windroy,… Bài viết dưới đây sẽ áp dụng với trình giả lập Nox App Player.

Bước 1:

Tải phần mềm Nox App Player theo link bên dưới rồi tiến hành cài đặt phần mềm.

Cài đặt giả lập NoxPlayer

Bước 2:

Đăng nhập tài khoản Google trên giao diện phần mềm rồi thực hiện một số điều khoản sử dụng.

Đăng nhập tài khoản Google

Bước 3:

Tại thanh tìm kiếm của Nox App Player, bạn nhập từ khóa game Harry Potter: Hogwarts Mystery. Nhấn vào kết quả tìm kiếm được trên Google Play Store.

Tìm kiếm game Harry Potter: Hogwarts Mystery

Bước 4:

Nhấn tiếp vào nút Install để cài đặt Harry Potter: Hogwarts Mystery trên máy tính qua trình giả lập Android.

Nhấn Install

Tiếp tục nhấn vào nút Accept để đồng ý các điều khoản cài đặt game.

Điều khoản cài đặt

Bước 5:

Bạn chờ quá trình cài đặt game hoàn thành là xong.

Cài đặt game trên PC

Cuối cùng nhấn chọn nút Open để mở game trên máy tính.

Nhấn nút Open

Bước 6:

Người chơi chờ game load dữ liệu và đây là giao diện chính của game Harry Potter: Hogwarts Mystery.

Load dữ liệu game

Khi đã load dữ liệu thành công bạn sẽ tiến vào hành trình phép thuật với khả năng tùy biến đều phụ thuộc vào từng người chơi. Bạn cũng sẽ chọn và tạo hình nhân vật như khi chơi Harry Potter: Hogwarts Mystery trên điện thoại.

Giao diện game Harry Potter: Hogwarts Mystery

Về cách chơi trên máy tính cũng tương tự như khi chúng ta chơi trên điện thoại, cũng cần thực hiện những yêu cầu trong game để thu thập năng lượng cho mình.

Thực hiện yêu cầu của game

Harry Potter: Hogwarts Mystery sở hữu đồ họa đẹp mắt nên khi chơi gam trên máy tính qua giả lập Nox App Player, sẽ khiến người chơi thích thú. Việc tải Harry Potter: Hogwarts Mystery xuống máy tính rất đơn giản, chỉ với bước đơn giản là xong.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Hai, 04/06/2018 13:47
51 👨 2.198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập