Các lớp học vô cùng thú vị trong Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game thế giới mở lấy đề tài về thế giới phù thủy trong bộ truyện Harry Potter. Khi tham gia vào thế giới của game người chơi sẽ được thỏa mãn mong muốn trở thành một phù thủy tại ngôi trường Hogwarts cũng như tham gia các lớp học thú vị. Hãy cùng Quantrimang khám phá các lớp học hay ho nhất mà bạn nên trải nghiệm trong game nhé.

Lớp học phòng chống nghệ thuật hắc ám

Lớp học phòng chống nghệ thuật hắc ám

Đây hẳn sẽ là trải nghiệm thú vị nhất dành cho những ai yêu thích Harry Potter khi được tham gia vào trận đấu đầu tiên trong bài học phòng thủ chống lại nghệ thuật hắc ám. Khi tham gia vào lớp học, giáo sư Hecat tạo một không khí tuyệt vời từ đầu bài học bằng cách sử dụng một học sinh làm ví dụ, trước khi dạy cho cả lớp ngôn ngữ Levioso.

Cả Giáo sư Hecat và Sebastian Sallow, người được giới thiệu trong bài học này, đều có quá khứ bí ẩn. Điều này giúp đây trở thành một trong những bài học tuyệt vời nhất về các nhân vật trong thế giới Hogwarts Legacy.

Lớp Thiên Văn Học

Lớp Thiên Văn Học

Đây là một lớp học vô cùng thú vị trong Hogwarts Legacy. Nó được diễn ra vào buổi đêm, một điểm nổi bật so với các lớp học khác. Lớp học này do Giáo sư Shah giảng dạy. Thiên văn học là một nhánh của phép thuật nhưng không được đề cập quá nhiều trong bộ truyện chính.

Tuy nhiên, trong game, người chơi có thể sử dụng kính viễn vọng để khám phá các chòm sao và hiểu rõ hơn về sự hứng thú của Amit Thakkar với chủ đề này. Ngoài ra, còn có một easter egg nhỏ trong lớp học này, khi Leander Prewett tìm kiếm Dog Star Sirius ở hướng tương tự nơi mà Sirius Black ẩn náu giữa những ngọn núi với tư cách là một chú chó.

Lớp học bùa chú

Nhờ có giáo sư tốt nhất tại Hogwarts - ông Ronen, môn bùa chú là một trong những bài học vui nhất trong Hogwarts Legacy. Ngay từ ngày đầu tiên, bạn sẽ được tham dự bài học bùa chú và có cơ hội tham gia vào trò chơi nhỏ vui nhộn mang tên Summoner's Court.

Lớp học bùa chú

Thông qua việc sử dụng phép triệu hồi Accio, học sinh có thể triệu tập các quả bóng và cố đưa chúng vào các ô cao điểm Với một loạt các trò chơi và hoạt động giáo dục khác, chắc chắn môn học bùa chú sẽ là điểm nhấn vô cùng thú vị để bạn có thể trải nghiệm.

Lớp học bay

Lớp học được đánh giá là thú vị nhất trong Hogwarts Legacy chẳng xa lạ chính là Lớp học Bay. Đây là nơi mà bạn có thể trải nghiệm được cảm giác bay lượn trên cây chổi phép thuật. Lớp học này được giảng dạy bởi bà Kogawa - một người yêu thích Quidditch. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm cảnh bay lượn kinh điển từ bộ phim Harry Potter đầu tiên.

Lớp học bay

Sau khi học lớp học bay, bạn sẽ có một chuyến tham quan toàn cảnh Hogwarts rộng lớn từ trên không. Điều tuyệt vời nhất về lớp học này là nó mở khóa kỹ năng bay trên chổi gần như ở bất kỳ đâu. Sau khi học xong, người chơi chỉ cần đến Spintwitches Sporting Needs ở Hogsmeade, mua cho mình một cây chổi với giá 600 Galleons và tự do bay lượn trong thế giới Hogwarts Legacy.

Chủ Nhật, 26/02/2023 07:52
31 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC