Okiaf, ứng dụng giúp việc: Dọn nhà, sửa điện nước,... giá rẻ

Nếu như trước đây bạn phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm các trung tâm giới thiệu việc làm hay thợ sửa chữa điện nước, thiết bị gia dụng,... thì giờ đây chỉ cần một chiếc điện thoại và chưa đầy vài phút là đã có thể giải quyết được vấn đề này một cách nhanh chóng. Ứng dụng giúp việc Okiaf sẽ giúp bạn kết nối với người cung cấp dịch vụ giúp việc với giá được công khai tương tự như cách đặt xe công nghệ Grab.

Những tính năng nổi bật của ứng dụng giúp việc Okiaf

  • Giúp việc theo giờ, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già - trẻ em.
  • Bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, đèn điện,…
  • Thiết kế, sửa chữa hệ thống điện, nước,...

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ giúp việc Okiaf mà không sợ gặp phải thợ "dởm" hay thợ dùng mánh khóe để "vòi" thêm tiền. Đơn giản là vì quy trình tuyển dụng của Okiaf rất gắt gao, yêu cầu về chứng minh thân nhân, kiểm tra tay nghề và đào tạo kỹ năng.

Những tính năng nổi bật của ứng dụng giúp việc Okiaf

Một ưu điểm nữa khiến cho nhiều người dùng gần đây lựa chọn ứng dụng Okiaf thay vì sử dụng các dịch vụ truyền thống là giá linh hoạt và công khai minh bạch để người dùng chủ động tài chính trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ, tất nhiên sẽ có các khoản phát sinh nhưng bạn luôn được báo giá trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng giúp việc Okiaf

Nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người, Okiaf hiện đã khai dịch vụ đăng ký giúp việc trên cả 3 nền tảng phổ biến là Web, Android và iOS. Ngay bây giờ, bạn có thể tải về/truy cập theo đường dẫn sau:

Sau khi truy cập vào giao diện chính của ứng dụng/web, bạn chỉ cần lựa chọn dịch vụ cần sử dụng và nhập vào đó các thông tin cơ bản như địa chỉ, thời gian cần giúp việc.

Lựa chọn dịch vụ cần sử dụng

Kế tiếp, bạn chọn số lượng công việc cần làm để nhận bảng giá chi tiết nhất. Cũng cần lưu ý, đây chỉ là giá ước tính cơ bản mà thôi, còn tùy vào điều kiện mà bạn có thể phải trả thêm các khoản phát sinh như hỏng, sửa chữa thêm các bộ phận khác,...

Chọn số lượng công việc cần làm để nhận bảng giá chi tiết

Hoàn tất bước trên, bạn chờ khoảng 2 tiếng Okiaf sẽ liên hệ đến bạn để xác nhận đơn hàng và khuyến cáo một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ.

Lưu ý: Số tổng đài Okiaf là 1900 0383, trong quá trình sử dụng dịch vụ giúp việc nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc, cần tư vấn hay khiếu nại dịch vụ bạn hãy gọi theo số này để được giải đáp tất cả mọi thứ.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/07/2018 09:58
41 👨 1.103
0 Bình luận
Sắp xếp theo