Mời tải Star Wars Battlefront II miễn phí trên Epic Games Store

Star Wars Battlefront II: Celebration Edition đang được tải miễn phí trên Epic Games Store đến hết ngày 21/1 để người chơi tải game và trải nghiệm. Phiên bản này là phần thứ 6 trong series game bắn súng Star Wars Battlefront dựa trên bộ phim bom tấn Star Wars.

Star Wars Battlefront II có nội dung đặc sắc khi kết hợp nhiều nội dung từ bộ phim Star Wars: The Force Awakens và Star Wars: The Last Jedi. Người chơi sẽ gặp được những nhân vật quen thuộc trên phim như Luke Skywalker, Leia Organa, Han Solo, Chewbacca, Lando Calrissian, Yoda,... Người chơi sẽ vào vai nhân vật chính chỉ huy Iden Versio của đội Đặc nhiệm hay Biệt Đội Inferno.

Phiên bản phần 2 hỗ trợ tối đa 40 người chơi và có 5 tùy chọn chơi khác nhau gồm Galactic Assault, Starfighter Assault, Strikes, Heroes vs. Villains và Blast. Với Galactic Assault, người chơi sẽ được đặt chân tại 11 hành tinh khác nhau với 20 người tấn công và 20 người phòng thủ. Starfighter Assault là cuộc chiến của 12 phi cơ tấn công và 12 phi cơ phòng thủ. Strikes với 8 người tấn công và 8 người phòng thủ. Heroes vs. Villains sẽ có 4 anh hùng với 4 ác nhân. Blast sẽ có 10 thành viên cho mỗi đội và nhiệm vụ phải tiêu diệt nhanh gọn 100 đối thủ trước những đội khác.

Để tải game miễn phí trên Epic Game Store, bạn đọc truy cập trực tiếp vào link dưới đây rồi tiến hành đăng nhập tài khoản cá nhân.

Cấu hình cài đặt game Star Wars Battlefront II

  • Hệ điều hành: Windows 7 hoặc cao hơn.
  • CPU: AMD FX 6350 Processor (Intel): Intel Core i5 6600K hoặc cao hơn.
  • RAM: 8GB hoặc cao hơn.
  • Lưu trữ: 60GB hoặc cao hơn.
  • Direct X 11.
  • Card đồ họa AMD Radeon™ HD 7850 2GB Graphics card (NVIDIA): NVIDIA GeForce® GTX 660 2GB hoặc cao hơn.

Video trailer game Star Wars Battlefront II

Thứ Bảy, 16/01/2021 21:32
31 👨 577
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá