Cách nhận Little Nightmares miễn phí từ Bandai Namco

Little Nightmares là tựa game kinh dị được nhiều game thủ lựa chọn và nhà sản xuất đang có chương trình tặng miễn phí đến trước ngày 17 tháng 2 năm 2021, thông qua hình thức nhận mã redeem free.

Tựa game Little Nightmares sẽ đưa bạn tới hòn đảo với khung cảnh u ám giữa biển khơi và câu chuyện cô bé Six bị mẹ giam vào căn phòng tối. Bi kịch xảy ra khi cha của Six quyết định cứu cô bé thoát khỏi căn phòng đáng sợ đó và treo cổ tự tử để lại Six bé nhỏ trước những gian nan, khó khăn đang chờ ở phía trước.

Chúng ta sẽ cùng với Six trốn thoát khỏi hòn đảo đó trước khi bị bắt lại. Và trong suốt hành trình chạy trốn, Six đã tận mắt chứng kiến nhiều điều kinh khủng, đặc biệt khi thấy mẹ mình bắt cóc trẻ nhỏ để phục vụ cho hành vi đen tối, bẩn thỉu của mình. Điều này sẽ càng thôi thúc Six giải cứu đám trẻ vô tội đó. Người chơi và Six sẽ gặp rất nhiều thử thách, những sinh vật theo đuổi trong suốt hành trình của mình.

Hiện tại thì nhà sản xuất đang có chương trình pre-order Little Nightmares II dành cho Xbox Series X/S và PlayStation 5.

Để nhận miễn phí game này thì bạn truy cập vào link dưới đây trên trang chủ của nhà sản xuất. Tại đây bạn nhập địa chỉ email trong phần Free PC STEAM Code! và nhấn Subscribe để xác nhận.

Sau đó nhà sản xuất sẽ gửi mã qua email trong vòng 2 tuần kể từ ngày bạn đăng ký. Chúng ta sẽ sử dụng mã này để tải game miễn phí trên Steam theo hướng dẫn trong email trước ngày 17/2/2021.

Đăng ký nhận Little Nightmares

Video trailer game Little Nightmares

Thứ Năm, 14/01/2021 21:00
51 👨 2.443
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá